Tính cách của hai nhân vật chính trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu" này có quan hệ với nhau như thế nào?
KARRY | Chat Online | |
28/12/2019 11:03:28 |
193 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giống nhau hoàn toàn 0 % | 0 phiếu |
B. Bổ xung cho nhau 16.67 % | 1 phiếu |
C. Tương phản với nhau | 5 phiếu (83.33%) |
D. Gần giống nhau 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 6 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ví dụ nào dưới đây thể hiện phương châm về lượng?
- Để khắc hoạ tính cách của Va-ren trong "tác phẩm Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu", tác giả đã dành một khối lượng từ ngữ miêu tả như thế nào?
- Ngôn ngữ của Va-ren trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu" thuộc hình thức ngôn ngữ nào?
- Qua ngôn ngữ của mình trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu", tính cách của Va-ren được bộc lộ như thế nào?
- Với hình thức và thái độ đối xử là im lặng trước kẻ thù trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu", Phan Bội Châu đã bộc lộ tính cách của mình như thế nào?
- Ý nghĩa chính của lời ‘tái bút” trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu" là gì?
- Cụm từ ‘‘những trò lố’’ trong nhan đề tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu" được tác giả dùng với dụng ý gì?
- Không thể dùng cụm chủ-vị để mở rộng thành phần câu nào?
- Trong các câu sau, câu nào không phải là câu dùng cụm chủ-vị làm thành phần câu?
- Trong những cặp câu dưới đây, cặp câu nào không thể gộp lại thành một câu có cụm C-V làm thành phần câu mà không thay đổi ý nghĩa của chúng?
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)