Tính cách của hai nhân vật chính trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu" này có quan hệ với nhau như thế nào?
![]() | KARRY | Chat Online |
28/12/2019 11:03:28 |
196 lượt xem
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giống nhau hoàn toàn 0 % | 0 phiếu |
B. Bổ xung cho nhau 16.67 % | 1 phiếu |
C. Tương phản với nhau | 5 phiếu (83.33%) |
D. Gần giống nhau 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 6 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ví dụ nào dưới đây thể hiện phương châm về lượng?
- Để khắc hoạ tính cách của Va-ren trong "tác phẩm Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu", tác giả đã dành một khối lượng từ ngữ miêu tả như thế nào?
- Ngôn ngữ của Va-ren trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu" thuộc hình thức ngôn ngữ nào?
- Qua ngôn ngữ của mình trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu", tính cách của Va-ren được bộc lộ như thế nào?
- Với hình thức và thái độ đối xử là im lặng trước kẻ thù trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu", Phan Bội Châu đã bộc lộ tính cách của mình như thế nào?
- Ý nghĩa chính của lời ‘tái bút” trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu" là gì?
- Cụm từ ‘‘những trò lố’’ trong nhan đề tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu" được tác giả dùng với dụng ý gì?
- Không thể dùng cụm chủ-vị để mở rộng thành phần câu nào?
- Trong các câu sau, câu nào không phải là câu dùng cụm chủ-vị làm thành phần câu?
- Trong những cặp câu dưới đây, cặp câu nào không thể gộp lại thành một câu có cụm C-V làm thành phần câu mà không thay đổi ý nghĩa của chúng?
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)