Đồng bằng sông Cửu Long bị xâm nhập mặn nặng trong mùa khô là do
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 12:20:51 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Đồng bằng sông Cửu Long bị xâm nhập mặn nặng trong mùa khô là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nhiều cửa sông, ba mặt giáp biển, có nhiều vùng trũng rộng lớn. 0 % | 0 phiếu |
B. địa hình thấp, ba mặt giáp biển, sông ngòi, kênh rạch chằng chịt. 0 % | 0 phiếu |
C. có nhiều vùng trũng rộng lớn, ba mặt giáp biển, địa hình đa dạng. 0 % | 0 phiếu |
D. sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, ba mặt giáp biển, nhiều cửa sông. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển nuôi trồng thủy sản ở Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng nông nghiệp Đồng bằng sông Hồng chuyên môn hóa sản xuất lúa chủ yếu do có (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về ý nghĩa của việc phát triển thủy điện ở Trung du và miền núi Bắc Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây là chủ yếu làm cho kim ngạch nhập khẩu của nước ta tăng nhanh trong những năm gần đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây không đúng với tài nguyên du lịch của nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về giao thông vận tải nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn lớn nhất về tự nhiên làm gián đoạn thời gian khai thác thủy sản ở nước ta trong năm là (Địa lý - Lớp 12)
- Năng suất lúa cả năm của nước ta tăng mạnh, chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Tỉ lệ ngành dịch vụ nước ta tăng lên trong cơ cấu kinh tế theo ngành là biểu hiện của (Địa lý - Lớp 12)
- Năng suất lao động xã hội của nước ta còn thấp, chủ yếu nhất là do (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)