Có thể suy luận điều gì từ việc điều trị cho nhân viên bảo vệ Alexander?
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
05/09/2024 12:21:36 (Tổng hợp - Lớp 12) |
14 lượt xem
Có thể suy luận điều gì từ việc điều trị cho nhân viên bảo vệ Alexander?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Penicillin không có tác dụng nếu điều trị quá muộn. 0 % | 0 phiếu |
B. Penicillin có tiềm năng trị bệnh nhiễm trùng trên người. 0 % | 0 phiếu |
C. Penicillin cứu sống được Alexander 5 ngày sau khi tiêm. 0 % | 0 phiếu |
D. Hiệu suất tách penicillin chỉ đạt 1/1000 so với kỳ vọng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu KHÔNG phải là điều kiện giúp tiến sĩ Howard Florey phát triển nghiên cứu về penicillin? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ nào dưới đây gần nghĩa nhất với từ “kìm hãm”? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thí sinh đọc bài và trả lời câu hỏi từ 20 – 27: Đằng sau phát minh ra penicillin của Fleming Việc khám phá ra penicillin, một trong những loại kháng sinh đầu tiên trên thế giới, đánh dấu một bước ngoặt trong lịch sử loài người - khi mà cuối cùng con ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ở cuối bài viết, tác giả bày tỏ thái độ gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tại sao các chính trị gia có vẻ đang làm ngơ trước thực trạng biến đổi khí hậu tại vùng cực? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bài viết đề cập tới ngôi làng Russkoye Ustye nhằm minh hoạ điều gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ “lãnh nguyên” là khái niệm chỉ điều gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khí hậu ấm lên ở vùng cực ảnh hưởng thế nào tới nền khí hậu chung của Trái Đất? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ở đoạn 4, tác giả so sánh lớp băng bao phủ vùng cực với “tấm gương khổng lồ” nhằm mục đích gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn 3, có thể kết luận gì về các khí nhà kính? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sinh nhật của Ma-ri-ca Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp, vui vẻ nói: - Hôm nay là sinh nhật Ma-ri-ca. Chúng ta cùng chúc mừng bạn nhé! Cả lớp chúc mừng Ma-ri-ca bằng một tràng pháo tay. Rồi thầy thay mặt các bạn trong lớp tặng Ma-ri-ca một quyển truyện ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tỉnh nào nước ta xếp đầu theo bảng chữ cái? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Để sắp xếp tên riêng theo đúng bảng chữ cái, em cần phải: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các tên sau theo thứ tự bảng chữ cái: Nam, Hoa, Bình, Linh. Tên nào đứng thứ hai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng sau cùng theo thứ tự bảng chữ cái? Anh, Bảo, Dũng, Châu (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Xếp các tên riêng sau theo đúng thứ tự bảng chữ cái:Hùng, Cảnh, Hà, Lê, Thanh, Phong, Yến, Ánh, Mai (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong danh sách sau, tên nào đứng sau cùng nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Trung, Quốc, Đông, An (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái: Chép, Rô, Trắm, Lươn, Ốc (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng thứ hai nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Lan, Bình, Quang, Duy (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Nếu sắp xếp các tên Minh, Hùng, An, Tuấn theo thứ tự bảng chữ cái, tên nào đứng cuối cùng? (Tiếng Việt - Lớp 2)