Thành tựu nào dưới đây không được tạo ra từ ứng dụng công nghệ gen?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 12:37:27 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Thành tựu nào dưới đây không được tạo ra từ ứng dụng công nghệ gen?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vi khuẩn E. coli sản xuất hoocmon insulin của người 0 % | 0 phiếu |
B. Lúa “gạo vàng” có khả năng tổng hợp β – caroten 0 % | 0 phiếu |
C. Ngô DT6có năng suất cao, hàm lượng protein cao 0 % | 0 phiếu |
D. Cừu chuyển gen tổng hợp protein của người trong sữa 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở cà chua biến đổi gen, quá trình chin của quả bị chậm lại nên có thể vận chuyển đi xa hoặc để lâu mà không bị bỏng. Nguyên nhân của hiện tượng này là do (Sinh học - Lớp 12)
- Trong kĩ thuật chuyển gen vào tế bào vi khuẩn, thể truyền plasmit cần phải mang gen đánh dấu với mục đích (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu về kĩ thuật chuyển gen dưới đây, phát biểu nào sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về thể truyền plasmit trong kĩ thuật chuyển gen, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (1) Nếu không có thể truyền plasmit thì gen cần chuyển sẽ không vào được trong tế bào nhận. (2) Nhờ có thể truyền plasmit mà gen cần chuyển được nhân lên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Restrictaza và ligaza tham gia vào công đoạn nào sau đây của quy trình chuyển gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong kĩ thuật di truyền, để phân lập dòng tế bào chứa ADN tái tổ hợp người ta phải chọn thể truyền (Sinh học - Lớp 12)
- Đối tượng vi sinh vật thường được sử dụng làm tế bào nhận để tạo ra các sản phẩm sinh học trong công nghệ gen là (Sinh học - Lớp 12)
- Thể truyền thực chất là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong kĩ thuật chuyển gen, người ta thường sử dụng plasmit làm vecto chuyển gen. Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về plasmit? (1) Là phân tử ADN nhỏ, mạch đơn và mạch vòng. (2) Tồn tại trong tế bào chất của vi khuẩn. (3) ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)