Các nhà khoa học nghiên cứu số lượng các loài trong hai quần xã và ghi chép lại sự xuất cá thể của các loài trong quần xã như sau: Biết rằng, độ đa dạng của quần xã được xác định bằng cách sử dụng chỉ số Shannon-Wiener H’ = -∑is=π.lnπ trong đó s là tổng số loài và pi là tỷ lệ của tất cả các cá thể trong mẫu thuộc về loài i. Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Hai quần xã có cùng số lượng các loài. II. Quần xã 2 cố độ đa dạng cao hơn quần xã 1. III. Quần xã 1 có thành phần loài nhiều hơn ...

Tôi yêu Việt Nam | Chat Online
05/09 12:37:34 (Sinh học - Lớp 12)
3 lượt xem

Các nhà khoa học nghiên cứu số lượng các loài trong hai quần xã và ghi chép lại sự xuất cá thể của các loài trong quần xã như sau:

Biết rằng, độ đa dạng của quần xã được xác định bằng cách sử dụng chỉ số Shannon-Wiener H’ = -∑is=π.lnπ trong đó s là tổng số loài và pi là tỷ lệ của tất cả các cá thể trong mẫu thuộc về loài i.

Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?

I. Hai quần xã có cùng số lượng các loài.

II. Quần xã 2 cố độ đa dạng cao hơn quần xã 1.

III. Quần xã 1 có thành phần loài nhiều hơn quần xã 2.

IV. Độ bền vững của quần xã 1 cao hơn quần xã 2.

Các nhà khoa học nghiên cứu số lượng các loài trong hai quần xã và ghi chép lại sự xuất cá thể của các loài trong quần xã như sau: Biết rằng, độ đa dạng của quần xã được xác định bằng cách sử dụng chỉ số Shannon-Wiener H’ = -∑is=π.lnπ trong đó s là tổng số loài và pi là tỷ lệ của tất cả các cá thể trong mẫu thuộc về loài i. Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Hai quần xã có cùng số lượng các loài. II. Quần xã 2 cố độ đa dạng cao hơn quần xã 1. III. Quần xã 1 có thành phần loài nhiều hơn quần xã 2. IV. Độ bền vững của quần xã 1 cao hơn quần xã 2.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. 1.
0 %
0 phiếu
B. 2.
0 %
0 phiếu
C. 3.
0 %
0 phiếu
D. 4.
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm liên quan

Trắc nghiệm mới nhất