Trong 1 tế bào nhân thực, khi nhiều lyzosome đồng loạt vỡ màng dẫn đến kết quả là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 12:40:15 (Tổng hợp - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong 1 tế bào nhân thực, khi nhiều lyzosome đồng loạt vỡ màng dẫn đến kết quả là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hình thành 1 lyzosome lớn 0 % | 0 phiếu |
B. tế bào chất được dọn dẹp, vệ sinh 0 % | 0 phiếu |
C. phân chia tế bào 0 % | 0 phiếu |
D. hoại tử tế bào (tự chết). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao lizoxôm được ví như một phân xưởng tái chế rác thải? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sự khác nhau trong cấu trúc màng của nhân với màng của bộ máy Golgi là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ở tế bào thực vật, bào quan chứa enzim phân huỷ các axit béo thành đường là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các loại màng ở các cấu trúc khác nhau của một tế bào nhân chuẩn khác nhau ở chỗ (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sự khác biệt chủ yếu giữa không bào và túi tiết là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các tế bào sau trong cơ thể người, tế bào có nhiều lizôxôm nhất là tế bào (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bộ máy Gôngi không có chức năng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trước khi chuyển thành ếch con, nòng nọc phải "cắt" chiếc đuôi của nó. Bào quan đã giúp nó thực hiện việc này là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bộ máy Gôngi tạo ra bào quan nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Perôxixôm được hình thành từ bào quan nào ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)