Cừu Đôly được tạo ra bằng phương pháp
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 12:43:39 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cừu Đôly được tạo ra bằng phương pháp
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cấy truyền phôi. 0 % | 0 phiếu |
B. nuôi cấy mô. 0 % | 0 phiếu |
C. nhân bản vô tính. 0 % | 0 phiếu |
D. gây đột biến. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi lai cơ thể có kiểu gen AaBb với cơ thể có kiểu gen Ddee, sau đó tiến hành đa bội hóa tạo nên thể dị đa bội. Biết rằng quá trình giảm phân xảy ra bình thường, đời con không thể thu được kiểu gen dị đa bội nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các sự kiện mô tả về quá trình phiên mã ở sinh vật nhân sơ như sau: I. ARN polimeraza bám vào bộ ba mở đầu làm gen tháo xoắn để lộ ra mạch khuôn có chiều từ 3’ đến 5’ II. Khi ARN polimeraza tiếp xúc với bộ ba kết thúc thì quá trình phiên mã ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các đặc điểm sau: I. Tần số alen không đổi qua các thế hệ. II. Tần số alen trội tăng, tần số alen lặn giảm. III. Tần số kiểu gen không đổi qua các thế hệ IV. Tần số kiểu gen dị hợp giảm, tần số kiểu gen đồng hợp tăng. V. Tần số kiểu gen dị ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin về hoạt động của nhiễm sắc thể trong tế bào lưỡng bội: Cột A Cột B 1. Hai crômatit khác nhau trong cặp NST kép tương đồng bện xoắn vào nhau (a) Trao đổi chéo 2. Hai đoạn của 2 NST khác nhau đổi chỗ cho nhau. (b) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các yếu tố ngẫu nhiên và chọn lọc tự nhiên, có bao nhiêu đặc điểm chung sau đây đúng? I. Có thể chỉ làm thay đổi tần số alen nhưng không làm thay đổi tần số kiểu gen của quần thể. II. Làm giảm sự đa dạng di truyền của quần thể. III. Có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trật tự sắp xếp đúng của các vùng trong mô hình Operon Lac ở vi khuẩn E. coli là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong sản xuất, người ta dùng tự thụ phấn bắt buộc và giao phối cận huyết nhằm mục đích nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thành tựu sau: I. Tạo giống bống kháng sâu bệnh bằng cách chuyển gen trừ sâu từ vi khuẩn vào cây bông. II. Tạo ra giống lúa “gạo vàng” có khả năng tổng hợp β - caroten. III. Tạo giống dâu tằm tam bội có năng suất lá cao. IV.Tạo cây pomato ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hoá hiện đại, quá trình nào sau đây không được xem là nhân tố tiến hoá? (Sinh học - Lớp 12)
- Xét tính trạng màu hoa ở một loài thực vật, thực hiện 3 phép lại sau: Phép lai P thuần chủng F1 1 Hoa trắng (1) hoa trắng (2) 100% hoa trắng 2 Hoa trắng (2) hoa trắng (3) 100% hoa trắng 3 Hoa trắng (1) ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)