Cho đa thức A(t) = 2t2 – 3t + 1. Phần tử nào trong tập hợp {‒1; 0; 1; 2} là nghiệm của A(t)?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 13:04:33 (Toán học - Lớp 7) |
10 lượt xem
Cho đa thức A(t) = 2t2 – 3t + 1. Phần tử nào trong tập hợp {‒1; 0; 1; 2} là nghiệm của A(t)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ‒1; 0 % | 0 phiếu |
B. 0; 0 % | 0 phiếu |
C. 1; 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hệ số cao nhất của đa thức 11x3 – 5x5 + 9x3 + 19x2 – 8x5 là (Toán học - Lớp 7)
- “Hiệu các lập phương của m và n” được biểu thị bởi biểu thức: (Toán học - Lớp 7)
- Cho các khẳng định sau: (I) A(x) = (–x2 – x)(1 + 3x) = –x2(1 + 3x) – x(1 + 3x) (II) A(x) = (–x2 – x)(1 + 3x) = 1 . (–x2 – x) – 3x(–x2 – x) Chọn khẳng định đúng: (Toán học - Lớp 7)
- Cho các đa thức sau: A(x) = x2 – x + 9 và B(x) = 4x2 – 2. Chọn khẳng định đúng: (Toán học - Lớp 7)
- Cho phép cộng đa thức được thực hiện như sau: \[\begin{array}{l} + \begin{array}{*{20}{c}}\begin{array}{l}2{x^2}--5x + 9\\{\rm{ }}{x^2}--2x - 5\end{array}\hline\end{array}\\{\rm{ 3}}{x^2}--7x + {\rm{a}}\end{array}\] Giá trị của a là: (Toán học - Lớp 7)
- Cho các khẳng định sau: (I) Số 0 là đa thức bậc 0. (II) Các số thực khác 0 là đa thức bậc 1. Chọn khẳng định đúng nhất: (Toán học - Lớp 7)
- Đa thức nào sau đây là đa thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
- Trong các biểu thức sau, biểu thức nào không là biểu thức đại số? (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)