Cho các phát biểu sau: (a) Lên men tinh bột ta thu được rượu etylic. (b) Giấm ăn là dung dịch axit axetic có nồng độ 3 – 5%. (c) Người ta dùng quỳ tím để phân biệt C2H5OH và CH3COOH. (d) Thủy phân chất béo trong dung dịch kiểm ta thu được glixerol và các axit béo. (e) C2H5ONa có tên gọi là natri axetat. Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 13:04:41 (Hóa học - Lớp 9) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Lên men tinh bột ta thu được rượu etylic.
(b) Giấm ăn là dung dịch axit axetic có nồng độ 3 – 5%.
(c) Người ta dùng quỳ tím để phân biệt C2H5OH và CH3COOH.
(d) Thủy phân chất béo trong dung dịch kiểm ta thu được glixerol và các axit béo.
(e) C2H5ONa có tên gọi là natri axetat.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề kiểm tra định kì học kì 2 Hóa 9 có đáp án (Mới nhất)
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Lên men tinh bột ta thu được rượu etylic.,(b) Giấm ăn là dung dịch axit axetic có nồng độ 3 – 5%.,(c) Người ta dùng quỳ tím để phân biệt C2H5OH và CH3COOH.,(d) Thủy phân chất béo trong dung dịch kiểm ta thu được glixerol và các axit béo.,(e) C2H5ONa có tên gọi là natri axetat.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Lên men tinh bột ta thu được rượu etylic.,(b) Giấm ăn là dung dịch axit axetic có nồng độ 3 – 5%.,(c) Người ta dùng quỳ tím để phân biệt C2H5OH và CH3COOH.,(d) Thủy phân chất béo trong dung dịch kiểm ta thu được glixerol và các axit béo.,(e) C2H5ONa có tên gọi là natri axetat.
Trắc nghiệm liên quan
- Chất Y trong phân tử chứa C, H và O. Biết Y phản ứng được với K, NaOH, Na2SO3. Tên gọi của Y là (Hóa học - Lớp 9)
- Trong công nghiệp, chất béo chủ yếu được dùng để (Hóa học - Lớp 9)
- Chất béo là hỗn hợp nhiều este của glixerol với (Hóa học - Lớp 9)
- Đốt cháy hoàn toàn 1 mol C2H5OH cần x mol oxi. Giá trị của x là (Hóa học - Lớp 9)
- Cho sơ đồ CH3−CH2−OH+O2→men giamA+H2O . A là: (Hóa học - Lớp 9)
- Để phân biệt CH3COOH và C2H5OH ta dùng (Hóa học - Lớp 9)
- Phương trình biểu diễn phản ứng thủy phân của chất béo là (Hóa học - Lớp 9)
- Phát biểu đúng là: (Hóa học - Lớp 9)
- Cho sơ đồ:X+O2→men giamCH3COOH+H2O . X là: (Hóa học - Lớp 9)
- Thành phần % theo khối lượng của C trong CH3COOH là (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)