Blasting a call or message to everyone is ______.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 13:07:04 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
5 lượt xem
Blasting a call or message to everyone is ______.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. technically possible 0 % | 0 phiếu |
B. legal 0 % | 0 phiếu |
C. technically impossible 0 % | 0 phiếu |
D. old-fashioned 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the questions from 36 to 42. According to a mobiThinking.com report on global mobile statistics, as of February 2013, 96.2 ... (Tiếng Anh - Lớp 12)
- According to the last paragraph, modifiable risk behaviours contribute to the development of _____. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The word “that” in paragraph 3 refers to ______. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- What does disease prevention focus on? (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The word “empower” in paragraph 1 is closest in meaning to ______. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the questions from 31 to 35. Health promotion and disease prevention programs focus on keeping people healthy. Health ... (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The decisive element introduced by Wingfield was the use of a rubber ball, (30) ______ could bounce on grass. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The popularity of tennis in England quickly (29) ______ that of croquet. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- (28) ______ its name, from the French word “tenez!” (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The developments of this mediaeval (27) ______ , originally practised with bare hands, like the invention of the racket in the 16th century and the special scoring system (15, 30, 40, game), led directly to tennis (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)