Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Zn vào đung dịch AgNO3; (2) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3 (3) Cho Na vào dung địch CuSO4; (4) Dẫn khí CO (dư) qua bột CuO nóng. Trong các thí nghiệm trên, các thí nghiệm có tạo thành kim loại là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 13:11:20 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Cho Zn vào đung dịch AgNO3;
(2) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3
(3) Cho Na vào dung địch CuSO4;
(4) Dẫn khí CO (dư) qua bột CuO nóng.
Trong các thí nghiệm trên, các thí nghiệm có tạo thành kim loại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (3) và (4), 0 % | 0 phiếu |
B. (l) và (2). 0 % | 0 phiếu |
C. (2) và (3). 0 % | 0 phiếu |
D. (1) và (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm chuyên đề Hóa 12 Chủ đề 1: Kiểm tra học kì 1 có đáp án
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Cho Zn vào đung dịch AgNO3;,(2) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3,(3) Cho Na vào dung địch CuSO4;,(4) Dẫn khí CO (dư) qua bột CuO nóng.,Trong các thí nghiệm trên. các thí nghiệm có tạo thành kim loại là
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Cho Zn vào đung dịch AgNO3;,(2) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3,(3) Cho Na vào dung địch CuSO4;,(4) Dẫn khí CO (dư) qua bột CuO nóng.,Trong các thí nghiệm trên. các thí nghiệm có tạo thành kim loại là
Trắc nghiệm liên quan
- Để khử hoàn toàn 17,6 gam hỗn hợp gồm Fe, FeO, Fe3O4, Fe2O3 đến sắt cần vừa đú 2,24 lít khí CO (đktc). Khối lượng sắt thu được là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 3,22 gam hỗn hợp X gồm Fe, Mg và Zn bằng một lượng vửa đủ dung dịch H2SO4 loãng, thu được 1,344 lít hiđro (ở đktc) và dung dịch chứa m gam muối. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng; (b) Đốt dây Fe trong bình đựng khí O2; (c) Cho lá Cu vào dung dịch gồm Fe(NO3)2 và HNO3; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nếu vật làm bằng hợp kim Fe-Zn bị ăn mòn điện hoá thì trong quá trình ăn mòn: (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại M phản ứng được với: dung dịch HC1, dung dịch Cu(NO3)2, dung dịch HNO3 (đặc, nguội). Kim loại M là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các kim loại được điều chế trong công nghiệp bằng phương pháp điện phân hợp chất nóng chảy của chúng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các ion kim loại: K+, Ag+, Fe2+, Cu2+. Ion kim loại có tính oxi hoá mạnh nhát trong dãy là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại X được sử dụng trong nhiệt kế, áp kế và một số thiết bị khác, ở điều kiện thường, X là chất lỏng. Kim loại X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T thu được kết quả sau: - Dung dịch X tạo hợp chất màu xanh đen với dung dịch I2 - Dung dịch Y cho phản ứng màu biure với Cu(OH)2 - Dung dịch Z tham gia phản ứng với nước brom ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: gulucozo, fructozo, saccarozo và glixerol. Số chất trong dãy phản ứng được với Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường tạo ra dung dịch xanh lam là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)