Cho các phát biểu sau:(a) Người ta xông đũa và quả nhãn bằng bột lưu huỳnh để lợi dụng tính tẩy trắng, chống nấm mốc của nó.(b) Có thể ngâm rau trong dung dịch NaCl loãng để khử trùng do dung dịch NaCl có tính oxi hóa mạnh.(c) Người ta thêm một lượng nhỏ I2vào muối ăn để sản xuất muối iot.(d) Nên bảo quản nước Gia-ven trong bình bằng nhựa trong suốt, đặt dưới ánh sáng mặt trời để tăng hoạt tính oxi hóa của nó.Số phát biểu đúng là
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 13:13:31 (Hóa học - Lớp 10) |
6 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Người ta xông đũa và quả nhãn bằng bột lưu huỳnh để lợi dụng tính tẩy trắng, chống nấm mốc của nó.
(b) Có thể ngâm rau trong dung dịch NaCl loãng để khử trùng do dung dịch NaCl có tính oxi hóa mạnh.
(c) Người ta thêm một lượng nhỏ I2vào muối ăn để sản xuất muối iot.
(d) Nên bảo quản nước Gia-ven trong bình bằng nhựa trong suốt, đặt dưới ánh sáng mặt trời để tăng hoạt tính oxi hóa của nó.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi Học kì 2 Hóa 10 cực hay có đáp án
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Người ta xông đũa và quả nhãn bằng bột lưu huỳnh để lợi dụng tính tẩy trắng. chống nấm mốc của nó.,(b) Có thể ngâm rau trong dung dịch NaCl loãng để khử trùng do dung dịch NaCl có tính oxi hóa mạnh.,(c) Người ta thêm một lượng nhỏ I2vào muối ăn để sản xuất muối iot.,Số phát biểu đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Người ta xông đũa và quả nhãn bằng bột lưu huỳnh để lợi dụng tính tẩy trắng. chống nấm mốc của nó.,(b) Có thể ngâm rau trong dung dịch NaCl loãng để khử trùng do dung dịch NaCl có tính oxi hóa mạnh.,(c) Người ta thêm một lượng nhỏ I2vào muối ăn để sản xuất muối iot.,Số phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các cặp chất sau tác dụng với nhau: (a) HCl đặc và KMnO4.(b) SiO2và HF. (c) NaBr và AgNO3.(d) Al và I2. Số cặp chất xảy ra phản ứng oxi hóa - khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: S→+H2,toX→+O2(du),toY→+Br2+H2OZ Biết X, Y, Z là các hợp chất vô cơ của lưu huỳnh. Cho các phát biểu sau: (a) Z có tên là axit sunfurơ.(b) Z có tính khử mạnh (c) Y tan nhiều trong nước. (d) X có mùi trứng thối. Số phát biểu ... (Hóa học - Lớp 10)
- Ở điều kiện thường, brom tồn tại ở trạng thái (Hóa học - Lớp 10)
- Axit clohiđric thể hiện tính khử trong phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hoàn toàn 11,2 gam bột Fe vào dung dịch HCl dư, thấy thoát ra V lít khí H2(đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Thí nghiệm điều chế khí Z được mô tả ở hình bên. Phản ứng hóa học xảy ra trong bình (1) có thể là (Hóa học - Lớp 10)
- Sục khí SO2từ từ đến dư vào nước brom (màu vàng), thấy (Hóa học - Lớp 10)
- Tốc độ phản ứng hóa học được xác định bằng độ biến thiên trong một đơn vị thời gian của đại lượng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phương trình hóa học: N2(k) + 3H2(k) ⇄2NH3(k) ΔH < 0 Yếu tố nào sau đây không làm chuyển dịch cân bằng phản ứng trên? (Hóa học - Lớp 10)
- Kim loại nào sau đây không tác dụng với H2SO4loãng? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)