Phát biểu nào sau đây không đúng?
![]() | Phạm Văn Phú | Chat Online |
05/09/2024 13:15:15 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Phát biểu nào sau đây không đúng?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Glucozơ tác dụng được với nước brom. 0 % | 0 phiếu |
B. Ở dạng mạch hở, glucozơ có 5 nhóm OH kề nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. Thủy phân glucozơ thu được ancol etylic. 0 % | 0 phiếu |
D. Glucozơ tồn tại ở dạng mạch hở và dạng mạch vòng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất nào sau đây thuộc loại amin? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho Fe tác dụng với dung dịch HCl, thu được muối trong đó sắt có số oxi hóa là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch: glucozơ, Gly-Gly, Ala-Ala-Ala, protein, sobitol. Trong môi trường kiềm, số dung dịch tác dụng được với Cu(OH)2 tạo hợp chất màu tím là (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức phân tử của cao su thiên nhiên là (Hóa học - Lớp 12)
- Để phòng chống dịch covid, người ta thường rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn khô nhanh chứa thành phần chủ yếu là chất X. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Xà phòng hóa chất nào sau đây thu được glyxerol? (Hóa học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu nguyên tử oxi trong phân tử Ala-Gly-Glu? (Hóa học - Lớp 12)
- Canxi cacbonat được dùng sản xuất vôi, thủy tinh, xi măng. Công thức của canxi cacbonat là (Hóa học - Lớp 12)
- Polime nào sau đây được dùng làm tơ sợi? (Hóa học - Lớp 12)
- Este nào sau đây có thể tham gia phản ứng tráng gương (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Có bao nhiêu biện pháp sau đây giúp bảo vệ môi trường và sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên? I. Hạn chế sử dụng và xả thải túi nilon ra môi trường. II. Tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên không tái sinh. III. Thành lập các ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi cây mọc với mật độ quá dày, một số cây không đủ ánh sáng và chất dinh dưỡng sẽ chết đi. Đây thể hiện mối quan hệ là (Sinh học - Lớp 12)
- Hình dưới đây mô tả sơ đồ quá trình điều trị rối loạn suy giảm miễn dịch (SCID) nhờ liệu pháp gene. Các số 1, 2 và 3 trong hình 4.1 tương ứng là: (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố tiến hoá làm biến đổi thành phần kiểu gene và tần số tương đối của các allele của quần thể theo một hướng xác định là (Sinh học - Lớp 12)
- Dùng thông tin sau để trả lời câu 11 và câu 12: Gene HBB mã hóa cho chuỗi beta polypeptide của hemoglobin có trong tế bào hồng cầu. Người mắc bệnh thiếu máu hồng cầu hình liềm mang một đột biến trên HBB, đột biến này làm thay đổi amino acid thứ 6 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài thực vật, màu hoa do 2 cặp gene A, a và B, b phân li độc lập cùng quy định; chiều cao cây do 1 gene có 2 allele là D và d quy định. Phép lai P: Cây hoa đỏ, thân cao × Cây hoa đỏ, thân cao, thu được F1 có tỉ lệ 6 cây hoa đỏ, thân ... (Sinh học - Lớp 12)
- Thành tựu nào sau đây không phải là thành tựu của công nghệ DNA tái tổ hợp? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết các codon mã hóa các amino acid tương ứng như sau: GGG-Gly; CCC-Pro; GCU-Ala; CGA-Arg; UCG-Ser; AGC-Ser. Một đoạn mạch gốc của một gene ở vi khuẩn có trình tự các nucleotide là 5’AGCCGACCCGGG3’. Nếu đoạn mạch gốc này mang thông tin mã hóa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khẳng định nào sau đây không đúng khi nói về quá trình nhân đôi DNA? (Sinh học - Lớp 12)
- Dùng thông tin sau để trả lời câu 5 và câu 6: Một loài côn trùng luôn sinh sống trên loài cây A, do quần thể phát triển mạnh, một số côn trùng phát tán sang sinh sống ở loài cây B trong cùng một khu vực địa lí và hình thành một quần thể mới. Lâu dần ... (Sinh học - Lớp 12)