Mục đích của việc tạo hiệu ứng cho đối tượng trên trang chiếu và hiệu ứng chuyển trang chiếu?
![]() | Nguyễn Thị Sen | Chat Online |
05/09/2024 13:18:19 (Tin học - Lớp 7) |
9 lượt xem
Mục đích của việc tạo hiệu ứng cho đối tượng trên trang chiếu và hiệu ứng chuyển trang chiếu?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm cho bài trình chiếu nhiều màu sắc. 0 % | 0 phiếu |
B. Làm cho bài trình chiếu dễ nhìn. 0 % | 0 phiếu |
C. Làm cho bài trình chiếu sinh động và hấp dẫn hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. Làm cho bài trình chiếu có nội dung hay hơn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào đúng? (Tin học - Lớp 7)
- Để thiết lập thời gian cho hiệu ứng, ta dùng lệnh gì? (Tin học - Lớp 7)
- Để thiết lập hiệu ứng cho tất cả các trang chiếu dùng lệnh nào? (Tin học - Lớp 7)
- Sắp xếp các bước tạo hiệu ứng chuyển trang chiếu: 1. Chọn trang chiếu cần tạo hiệu ứng (ở cột bên trái màn hình) 2. Chọn Transitions, trong nhóm Transition to this Slide chọn 1 kiểu hiệu ứng trong danh mục. 3. Chọn lệnh Effect Options và tùy chọn ... (Tin học - Lớp 7)
- Các kiểu chuyển trang chiếu nằm trong dải lệnh nào? (Tin học - Lớp 7)
- Khi chọn hiệu ứng cho văn bản xong, bên cạnh văn bản sẽ xuất hiện gì? (Tin học - Lớp 7)
- Sắp xếp cho đúng thứ tự các bước tạo hiệu ứng cho các đoạn văn bản: 1. Trong dải lệnh View, chế độ Normal, chọn cả đoạn văn bản hoặc cả hộp văn bản cần tạo hiệu ứng. 2. Chọn Animations, chọn nhóm hiệu ứng để mở danh mục các hiệu ứng. 3. Chọn kiểu ... (Tin học - Lớp 7)
- Chọn phát biểu đúng? (Tin học - Lớp 7)
- Cho các nhóm hiệu ứng sau: (1) Emphasis Effects (nhấn mạnh) (2) Entrance Effects (xuất hiện) (3) Exit Effects (biến mất) (4) Motion Path (di chuyển) Trong các nhóm hiệu ứng trên, những nhóm nào thuộc dải lệnh Animation? (Tin học - Lớp 7)
- Có thể chọn hiệu ứng cho những đối tượng nào sau đây? (Tin học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)