Đơn vị của cường độ dòng điện, suất điện động, điện lượng lần lượt là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 13:22:03 (Vật lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Đơn vị của cường độ dòng điện, suất điện động, điện lượng lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. niuton (N), fara (F), vôn (V). 0 % | 0 phiếu |
B. ampe (A), vôn (V), cu lông (C). 0 % | 0 phiếu |
C. fara (F), vôn/mét (V/m), jun (J). 0 % | 0 phiếu |
D. ampe (A), vôn (V), ampe (A). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặt vào hai đầu mạch điện một điện áp xoay chiều thì trong mạch có dòng điện xoay chiều (Vật lý - Lớp 12)
- Một cuộn dây có điện trở thuần r, độ tự cảm L. Khi dòng điện xoay chiều cường độ hiệu dụng I và tần số góc ω chạy qua cuộn dây thì công suất tiêu thụ trên nó là (Vật lý - Lớp 12)
- Trong hệ sóng dừng trên một sợi dây, khoảng cách giữa hai nút hay hai bụng liên tiếp bằng (Vật lý - Lớp 12)
- Hai dao động điều hoà cùng phương có phương trình x1=cos (50πt) (cm) và x2=3cos (50πt-π)(cm). Biên độ dao động tổng hợp của hai dao động này là (Vật lý - Lớp 12)
- Các đặc trưng sinh lí của âm gồm (Vật lý - Lớp 12)
- Trong quá trình giao thoa sóng bởi 2 nguồn kết hợp ngược pha, gọi ∆φ là độ lệch pha của hai sóng thành phần tại M, n∈Z Biên độ dao động tổng hợp tại M trong miền giao thoa đạt giá trị nhỏ nhất khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cường độ dòng điện luôn trễ pha so với điện áp ở hai đầu đoạn mạch điện xoay chiều khi đoạn mạch gồm (Vật lý - Lớp 12)
- Trong sơ đồ khối của một máy phát thanh vô tuyến không có bộ phận nào dưới đây? (Vật lý - Lớp 12)
- Sóng điện từ khi truyền từ không khí vào nước thì (Vật lý - Lớp 12)
- Trong mạch dao động LC lí tưởng đang có dao động điện từ tự do, điện tích của một bản tụ điện và cường độ dòng điện qua cuộn cảm biến thiên điều hoà theo thời gian (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)