Phương pháp mô tả hiện tượng sức khởe và các yếu tố nguy cơ là mô tả đầy đủ các đặc trưng về:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 13:35:33 (Tổng hợp - Đại học) |
12 lượt xem
Phương pháp mô tả hiện tượng sức khởe và các yếu tố nguy cơ là mô tả đầy đủ các đặc trưng về:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Con người, số hiện mắc, tỷ lệ hiện mắc; 0 % | 0 phiếu |
B. Không gian, số mới mắc, tỷ lệ mới mắc; 0 % | 0 phiếu |
C. Thời gian, dịch theo mùa; 0 % | 0 phiếu |
D. Con người, không gian, thời gian; 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những đặc trưng cần mô tả đầy đủ Dịch tễ học mô tả là: (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong những nội dung chính của nghiên cứu mô tả là: (Tổng hợp - Đại học)
- Để có thể hình thành giả thuyết Dịch tễ học về mối quan hệ nhân quả phải tiến hành nghiên cứu: (Tổng hợp - Đại học)
- Mục tiêu quan trọng của DTH mô tả là: (Tổng hợp - Đại học)
- Để phát hiện và chẩn đoán bệnh ung thư đại tràng người ta phải sử dụng 2 test: - a: tìm máu trong phân, tiến hành trước; - b: sinh thiết vùng nghi ngờ, thực hiện sau; Điều đó có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi lựa chọn chương trình phát hiện bệnh thì một trong những tiêu chuẩn cần phải dựa vào là: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Galem và Gambino, phải ưu tiên sử dụng test giá trị tổng quát cao đối với: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Galem và Gambino, phải ưu tiên sử dụng test có độ nhậy cao đối với: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với ung thư đại tràng, tìm máu trong phân là test: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với ung thư đại tràng, làm sinh thiết vùng nghi ngờ là test: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)