Điều nào sau đây là sai khi nói về hiện tượng khúc xạ ánh sáng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 13:36:05 (Vật lý - Lớp 9) |
5 lượt xem
Điều nào sau đây là sai khi nói về hiện tượng khúc xạ ánh sáng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tia khúc xạ và tia tới cùng nằm trong mặt phẳng tới. 0 % | 0 phiếu |
B. Góc tới tăng dần, góc khúc xạ cũng tăng dần. 0 % | 0 phiếu |
C. Nếu tia sáng đi từ môi trường nước sang môi trường không khí thì góc khúc xạ lớn hơn góc tới. 0 % | 0 phiếu |
D. Nếu tia sáng đi từ môi trường không khí sang môi trường nước thì góc tới nhỏ hơn góc khúc xạ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi một tia sáng đi từ không khí tới mặt phân cách giữa không khí và nước thì (Vật lý - Lớp 9)
- Dòng điện xoay chiều có tác dụng gì? Hãy chỉ ra kết luận không chính xác. (Vật lý - Lớp 9)
- Trong các máy biến thế sau đây, máy nào là máy tăng thế? (Vật lý - Lớp 9)
- Để làm giảm hao phí trên đường dây truyền tải điện, trong thực tế người ta thường dùng cách nào? (Vật lý - Lớp 9)
- Đặt một dây dẫn ở phía trên, gần và song song với trục Bắc – Nam của một kim nam châm đang nằm yên trên một trục quay thẳng đứng. Khi cho dòng điện xoay chiều chạy qua dây dẫn thẳng này thì kim nam châm (Vật lý - Lớp 9)
- Thấu kính phân kì là loại thấu kính (Vật lý - Lớp 9)
- Tia tới song song với trục chính của thấu kính hội tụ cho tia ló (Vật lý - Lớp 9)
- Trong hiện tượng khúc xạ ánh sáng, góc khúc xạ (r) là góc tạo bởi (Vật lý - Lớp 9)
- Trong hiện tượng khúc xạ ánh sáng, góc tới (i) là góc tạo bởi (Vật lý - Lớp 9)
- Hiện tượng khúc xạ ánh sáng là hiện tượng tia sáng tới khi gặp mặt phân cách giữa hai môi trường (Vật lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)