Một trong những thành phần cơ bản của giả thuyết DTH về mối quan hệ nhân quả là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 13:36:17 (Tổng hợp - Đại học) |
12 lượt xem
Một trong những thành phần cơ bản của giả thuyết DTH về mối quan hệ nhân quả là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Yếu tố nguy cơ căn nguyên; 0 % | 0 phiếu |
B. Cộng đồng; 0 % | 0 phiếu |
C. Thời gian; 0 % | 0 phiếu |
D. Không gian; 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giả thuyết dịch tễ học về mối quan hệ nhân quả phải có đầy đủ các thành phần như sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Ở Nhật, tỷ lệ mắc bệnh mạch vành thấp nhưng tỷ lệ Cao huyết áp và rối loạn mạch não cao hơn so với các nước công nghiệp khác; Ở Nhật, Đức, Aixlen đều có tỷ lệ ung thư dạ dày rất cao. Giải thích hợp lý hơn cả là: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi chưa có sự can thiệp ở mức độ cộng đồng, yếu tố quan trọng nhất quyết định tính chu kỳ của một số bệnh nhiễm trùng truyền nhiễm là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tình trạng hôn nhân có tỷ lệ chết chung thấp nhất là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tình trạng hôn nhân có tỷ lệ chết chung cao nhất là: (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong các nghiên cứu mô tả là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tính chất bệnh tật khác nhau/ các vùng có thể do sự khác nhau về: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân của xu thế tăng giảm của bệnh có thể là: (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong các đặc tính nội sinh, di truyền cần mô tả là: (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong các đặc trưng về Gia đình cần mô tả là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)