Phần lớn các ion khoáng xâm nhập vào rễ theo cơ chế chủ động, diễn ra theo phương thức vận chuyển từ nơi có
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09/2024 13:36:34 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Phần lớn các ion khoáng xâm nhập vào rễ theo cơ chế chủ động, diễn ra theo phương thức vận chuyển từ nơi có
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nồng độ thấp đến nơi có nồng độ cao, đòi hỏi phải tiêu tốn năng lượng. 0 % | 0 phiếu |
B. nồng độ cao đến nơi có nồng độ thấp, cần tiêu tốn ít năng lượng. 0 % | 0 phiếu |
C. nồng độ thấp đến nơi có nồng độ cao, không đòi hỏi tiêu tổn năng lượng. 0 % | 0 phiếu |
D. nồng độ cao đến nơi có nồng độ thấp, không đòi hỏi tiêu tốn năng lượng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong quá trình nhân đôi DNA, một trong những vai trò của enzyme DNA pol là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cấy truyền phôi có ý nghĩa nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở động vật có ống tiêu hóa, thức ăn đi qua ống tiêu hóa được (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan hô hấp của động vật trên cạn nào sau đây trao đổi khí hiệu quả nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết các công đoạn được tiến hành trong chọn giống như sau: 1. Tổ hợp gen đã được chọn cho tự thụ phấn hoặc giao phối gần đề tạo ra giống thuần chủng. 2. Tạo các dòng thuần chủng có kiểu gen các nhau. 3. Lai các dòng thuần chủng với nhau và chọn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cơ chế điều hòa hoạt động gen của Operon Lac ở vi khuẩn E.coli, gen điều hòa có vai trò: (Sinh học - Lớp 12)
- Con đường thoát hơi nước qua khí khổng có đặc điểm là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở động vật chưa có cơ quan tiêu hóa thì (Sinh học - Lớp 12)
- Tạo giống bằng phương pháp gây đột biến được sử dụng phổ biến ở các nhóm sinh vật nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Tế bào mạch gỗ của cây gồm quản bảo và (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)