The teacher/ think/ Jim/ study/ harder.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 13:38:12 (Tiếng Anh - Lớp 7) |
17 lượt xem
The teacher/ think/ Jim/ study/ harder.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. The teacher thinks Jim can study harder | 2 phiếu (100%) |
B. The teacher think Jim shouldn’t study harder 0 % | 0 phiếu |
C. The teacher thinks Jim should study harder 0 % | 0 phiếu |
D. The teacher think Jim might study harder 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Which dress/ I/ wear/ today? (Tiếng Anh - Lớp 7)
- You/ go/ to/ see/ doctor/ regularly. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- You had better not to stay up late (Tiếng Anh - Lớp 7)
- Children are advised to go to bed early (Tiếng Anh - Lớp 7)
- Don’t lean against the newly-painted wall. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- It’s not a good idea for you to eat a lot of junk food. (Tiếng Anh - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)