Theo đoạn trích, mục đích nghiên cứu chính của GS.TS Nguyễn Thế Nhã là gì?
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 13:38:48 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Theo đoạn trích, mục đích nghiên cứu chính của GS.TS Nguyễn Thế Nhã là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tìm giải pháp cân bằng giữa khai thác trầm và bảo tồn cây dó. 0 % | 0 phiếu |
B. Nâng cao chất lượng trầm hương sản xuất tại Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
C. Mở rộng vùng trồng, tăng sản lượng trầm hương nhằm xóa đói giảm nghèo. 0 % | 0 phiếu |
D. Nghiên cứu sản xuất sản phẩm trầm tinh chế nhằm phục vụ xuất khẩu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các loài dó, loài nào phổ biến nhất ở Việt Nam? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn trích, ý nào sau đây là dấu hiệu nhận biết một cây dó có trầm? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong đoạn 2, tác giả nhắc sử dụng cụm từ “ngậm ngải tìm trầm" nhằm mục đích gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- 1. Do khai thác do trầm một cách tận diệt mà không có biện pháp bảo tồn nên trần hương tự nhiên ở Việt Nam ngày càng hiếm và đắt đỏ. Nghiên cứu về công nghệ tạo trầm hương bền vững do GS.TS. Nguyễn Thế Nhã (Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam) và cộng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo văn bản trên, phương pháp cứng hóa bùn trong văn bản sẽ phục vụ cho lĩnh vực nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo văn bản trên, Chính phủ đã ban hành khai thác bùn trên khu vực nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây không phải là giải pháp trong trộn vật liệu kết dính vào bùn tự nhiên? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đâu là phương trình đúng khi mô tả quá trình tạo ra chất kết dính C-S-H thông qua các phản ứng puzzolan? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong thực tế áp dụng, các vật liệu kết dính nào thường được lựa chọn nhiều hơn? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chất liệu nào dưới đây không phải là vật liệu kết dính thường được sử dụng trong xây dựng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Ve mềm Ornithodoros moubata truyền (Tổng hợp - Đại học)