Có thể coi việc áp dụng một biện pháp y tế cho một quần thể nhất định là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 13:42:20 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Có thể coi việc áp dụng một biện pháp y tế cho một quần thể nhất định là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thực nghiệm trong điều kiện không kiểm soát 0 % | 0 phiếu |
B. Thực nghiệm trong điều kiện có kiểm soát 0 % | 0 phiếu |
C. Thực nghiệm trong điều kiện tự nhiên; 0 % | 0 phiếu |
D. Thực nghiệm trên người tình nguyện; 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giai đoạn 1 trong Qui trình tiến hành một nghiên cứu thực nghiệm ngẫu nhiên là: (Tổng hợp - Đại học)
- Số giai đoạn trong Qui trình tiến hành một nghiên cứu thực nghiệm ngẫu nhiên là: (Tổng hợp - Đại học)
- Để đo độ mạnh của sự kết hợp nhân quả, phải dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- Chỉ có một tính chất sau đây là không liên quan tới nghiên cứu Hồi cứu: (Tổng hợp - Đại học)
- Một nhà nghiên cứu quan tâm tới nguyên nhân của vàng da sơ sinh, để nghiên cứu vấn đề này, ông ta đã chọn 100 đứa trẻ có vàng da sơ sinh và 100 đứa trẻ không vàng da sơ sinh trong cùng một bệnh viện và trong cùng một khoảng thời gian, sau đó ông ta ... (Tổng hợp - Đại học)
- Trong một nghiên cứu bệnh chứng chỉ có thể tính được một trong các số đo dưới đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhược điểm quan trọng của nghiên cứu Hồi cứu so với nghiên cứu Tương lai là: (Tổng hợp - Đại học)
- So với các nghiên cứu quan sát khác thì yếu tố nhiễu trong nghiên cứu tương quan là: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi nghiên cứu nhằm khảo sát bệnh có thời kì tiềm ẩn dài thì nên sử dụng thiết kế nghiên cứu: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối tượng trong nghiên cứu hồi cứu là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)