Cụm từ “hiệu ứng domino” trong đoạn 6 được tác giả sử dụng để miêu tả quá trình nào?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 13:42:25 (Tổng hợp - Lớp 12) |
2 lượt xem
Cụm từ “hiệu ứng domino” trong đoạn 6 được tác giả sử dụng để miêu tả quá trình nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Số lượng động vật ăn cỏ tăng =>Cây bụi và rêu giảm =>Diện tích đồng cỏ giảm 0 % | 0 phiếu |
B. Số lượng động vật ăn cỏ lớn giảm =>Cây bụi và rêu tăng =>Diện tích đồng cỏ giảm 0 % | 0 phiếu |
C. Số lượng động vật ăn cỏ lớn giảm =>Diện tích đồng cỏ tăng 0 % | 0 phiếu |
D. Số lượng động vật ăn có lớn giảm =>Nguồn lương thực, thực phẩm cho con người cạn kiệt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cụm từ “loài săn mồi mới này” trong đoạn 6 chỉ: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ in đậm “chúng” trong đoạn 3 thay thế cho: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn 1, mô tả nào dưới đây KHÔNG đúng về vùng Siberia thời điểm hiện tại? (Tổng hợp - Lớp 12)
- 1. Khi nghĩ đến Siberia, điều gì xuất hiện trong tâm trí bạn? Một vùng đất phủ tuyết trắng dày đặc với những rừng cây lá thông. Nếu bạn hỏi những tổ tiên từng săn bắn, hái lượm của chúng ta - người Neanderthals - họ sẽ kể cho bạn về một Siberia hoàn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điều gì có thể rút ra được từ bài đọc trên? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo bài đọc, cỏ biển có vai trò như thế nào với Trái Đất? Chọn đáp án không phù hợp: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo bài đọc, vi khuẩn C. neptuna được lợi gì khi cộng sinh với cỏ biển? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nội dung chính của đoạn 8 là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sự thành công trong việc xâm lấn lại đại dương của cỏ biển còn có công của một loài cộng sinh với chúng, đó là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một mệnh đề đúng: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Read the passage and circle the best answer A, B or C. If you live in a city, you will probably see many people, hear the noise of traffic, and smell the pollution from cars and factories. We are living in a new era in the history of the world. ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Không nên dùng mạng xã hội cho mục đích nào sau đây? (Tin học - Lớp 11)
- Là một học sinh, chúng ta nên làm gì trên mạng xã hội? (Tin học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là sai: (Tin học - Lớp 11)
- Địa chỉ nào sau đây là địa chỉ thư điện tử? (Tin học - Lớp 11)
- Từ khoá là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Tên nào sau đây là tên của máy tìm kiếm? (Tin học - Lớp 11)
- Để tìm kiếm bằng giọng nói trên các máy tìm kiếm, máy tính cần có: (Tin học - Lớp 11)
- Để tải thư mục lên lưu trữ ở ổ đĩa trực tuyến, nhấn nút và chọn: (Tin học - Lớp 11)
- Quyền chỉnh sửa là? (Tin học - Lớp 11)