Đâu là một trong những hệ quả tích cực của toàn cầu hóa?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 13:43:00 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Đâu là một trong những hệ quả tích cực của toàn cầu hóa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giải quyết triệt để những bất công xã hội. 0 % | 0 phiếu |
B. Thúc đẩy sự phát triển của lực lượng sản xuất. | 1 phiếu (100%) |
C. Giải quyết căn bản sự phân hóa giàu nghèo. 0 % | 0 phiếu |
D. Giúp các nước giữ nguyên cơ cấu kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năm 1945, nhân dân một số nước Đông Nam Á đã tranh thủ yếu tố thuận lợi nào để nổi dậy giành độc lập? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những hệ quả quan trọng của cuộc cách mạng khoa học-công nghệ thế kỉ XX là sự xuất hiện của xu thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào dưới đây phản ánh đúng vai trò của Liên Xô đối với phong trào giải phóng dân tộc sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào giải phóng dân tộc ở Á, Phi, Mĩ la tinh sau chiến tranh thế giới thứ hai có tác động như thế nào đến quan hệ quốc tế? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nét nổi bật của quan hệ quốc tế trong nửa sau thế kỉ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1957, Liên Xô là nước đầu tiên trên thế giới có hoạt động nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vấn đề có ý nghĩa sống còn đối với Đảng và nhân dân ta trong xu thế toàn cầu hóa là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những cơ quan chính của Liên hợp quốc được qui định trong Hiến chương (năm 1945) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là một trong những nguyên tắc hoạt động của Liên Hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời gian 1945 – 1950, nhiệm vụ trọng tâm của Liên Xô là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)