Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, đối tượng đấu tranh của nhân dân các nước Mĩ Latinh là?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 13:43:39 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, đối tượng đấu tranh của nhân dân các nước Mĩ Latinh là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chủ nghĩa thực dân cũ. 0 % | 0 phiếu |
B. Chế độ phân biệt chủng tộc Apácthai 0 % | 0 phiếu |
C. Chủ nghĩa khủng bố. 0 % | 0 phiếu |
D. Chế độ độc tài thân Mĩ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo thỏa thuận của các cường quốc tại Hội nghị Ianta, khu vực Đông Nam Á thuộc phạm vi ảnh hưởng của (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1975 -1979, Cămpuchia tiến hành? (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc gia nào dưới đây thuộc khu vực Đông Bắc Á? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thập niên 60 - 70 của thế kỉ XX, Mỹ Latinh được mệnh danh là “lục địa bùng cháy” vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào của Hội nghị Pốtxđam đã gây khó khăn cho cách mạng Đông Dương (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, phong trào giải phóng dân tộc ở châu Phi nổ ra sớm nhất ở khu vực nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi Liên Xô tan rã, quốc gia được kế thừa địa vị pháp lý của Liên Xô tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc là (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm nước Ủy viên thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc trong những năm 1945 - 1991 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điều kiện tiên quyết nhất đưa đến sự thành lập tổ chức ASEAN năm 1967 là các quốc gia thành viên (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự ra đời của nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (1949), thắng lợi của cách mạng Cuba (1959) và thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mĩ ở Việt Nam (1975) đã (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)