Động tác chạy đều, đứng lại có ý nghĩa như thế nào?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 13:48:59 (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10) |
6 lượt xem
Động tác chạy đều, đứng lại có ý nghĩa như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Di chuyển đội hình trong cự li ngắn từ 5 bước trở lại. 0 % | 0 phiếu |
B. Vận động hành tiến được nhanh chóng và thống nhất. 0 % | 0 phiếu |
C. Điều chỉnh đội hình khi đang đi đều được nhanh chóng. 0 % | 0 phiếu |
D. Biểu thị tính kỉ luật, tinh thần đoàn kết, nếp sống văn minh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Động tác ngồi xuống, đứng dậy được vận dụng khi (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- Động tác tiến, lùi, qua phải, qua trái có ý nghĩa như thế nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- “Điều chỉnh đội hình trong khi đang đi đều được nhanh chóng và trật tự” - đó là ý nghĩa của động tác nào dưới đây? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- Động tác đi đều, đứng lại, đổi chân khi đang đi đều có ý nghĩa như thế nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- “Biểu thị tính kỉ luật, thể hiện tinh thần đoàn kết, nếp sống văn minh, thống nhất hành động” - đó là ý nghĩa của động tác nào dưới đây? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- Nội dung nào dưới đây phản ánh đúng ý nghĩa của động tác quay tại chỗ? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- “Đứng trong đội hình đỡ mỏi mà vẫn giữ được tư thế, hàng ngũ nghiêm chỉnh và tập trung sức chú ý” - đó là ý nghĩa của động tác nào dưới đây? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
- Nội dung nào dưới đây phản ánh đúng ý nghĩa của động tác nghiêm? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)