Ở những loài giao phối, tỉ lệ đực: cái luôn xấp xỉ 1: 1, vì sao?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 13:52:00 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Ở những loài giao phối, tỉ lệ đực: cái luôn xấp xỉ 1: 1, vì sao?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. số giao tử đực bằng với số giao tử cái. 0 % | 0 phiếu |
B. số con cái và số con đực trong loài bằng nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. sức sống của các giao tử đực và cái ngang nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. cơ thể XY tạo giao tử X và Y với tỉ lệ ngang nhau. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong trường hợp gen trội không hoàn toàn, tỉ lệ phân li kiểu hình 1:1 ở F1 sẽ xuất hiện trong kết quả của phép lai nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng con lai hơn hẳn bố mẹ về sinh trưởng, phát triển, năng suất và sức chống chịu được gọi là gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật lưỡng bội, trong tế bào sinh dưỡng có 6 nhóm gen liên kết. Thể một của loài này có số nhiễm sắc thể đơn trong mỗi tế bào khi đang ở kỳ sau của nguyên phân là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, A quy định hoa đỏ trội hoàn toàn so với a quy định hoa trắng. Quần thể nào sau đây đang cân bằng về mặt di truyền? (Sinh học - Lớp 12)
- Nói về bệnh ung thư, phát biểu nào chưa chính xác? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về sự di truyền các gen ở tế bào chết, ý nào sau đây chưa đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Tác động đa hiệu của gen là gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Dấu hiệu đặc trưng để nhận biết tính trạng do gen trên NST giới tính Y quy định là gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi gen quy định một tính trạng, alen trội là trội hoàn toàn. Theo lí thuyết, phép lai AaBbDdEE aaBBDdee cho đời còn có kết quả như thế nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Nội dung cơ bản của định luật Hacdi – Valbec đối với quần thể giao phối (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)