Theo bài viết, nhờ phương pháp PET, các nhà sinh học thần kinh có thể:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 13:52:33 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Theo bài viết, nhờ phương pháp PET, các nhà sinh học thần kinh có thể:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phục hồi các kết nối siêu nhỏ trong não bộ của trẻ 0 % | 0 phiếu |
B. điều khiển sự giải phóng chất dẫn truyền thần kinh ở vỏ não thính giác của trẻ 0 % | 0 phiếu |
C. xác định số gen tham gia và sự hình thành não bộ của trẻ 0 % | 0 phiếu |
D. quan sát hoạt động trong vỏ não phía trước của não trẻ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Làm thế nào để phát triển não bộ của trẻ ? 1. Bạn sẽ không thể nhìn thấy những gì đang diễn ra bên trong não bộ của trẻ sơ sinh. Bạn sẽ không thể thấy được hiện tượng chất dẫn truyền thần kinh, một chất hóa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ, tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm an toàn, nhưng chỉ khi hoạt động ở: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn đáp án mô tả đúng nhất về tủ lạnh nam châm: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA), vì sao tủ lạnh hồi đầu sử dụng không an toàn? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhiệt độ của tủ lạnh nên đặt ở mức nào cho an toàn? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo bài đọc, EPA là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Vào thế kỉ 18, người châu Âu đã làm cách nào để giữ băng không bị tan chảy trong nhiều tháng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ai được xem là “cha đẻ của tủ lạnh”? (Tổng hợp - Lớp 12)
- 1. Làm lạnh là quá trình tạo ra các điều kiện làm lạnh bằng cách loại bỏ hơi nóng. Người ta thường dùng quy trình này để bảo quản thức ăn và các mặt hàng dễ hư hỏng khác, bảo vệ con người khỏi các loại bệnh do ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Quốc kì của Kuwait là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Ve mềm Ornithodoros moubata truyền (Tổng hợp - Đại học)