Xu thế toàn cầu hóa hiện nay đã đặt ra thách thức lớn nhất cho Việt Nam là gì?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09/2024 13:52:58 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Xu thế toàn cầu hóa hiện nay đã đặt ra thách thức lớn nhất cho Việt Nam là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự chi phối của cá công ty đa quốc gia 0 % | 0 phiếu |
B. Sự bất bình đẳng trong quan hệ quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự chênh lệch về trình độ 0 % | 0 phiếu |
D. Sự cạnh tranh quyết liệt về kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để nhanh chóng kết thúc chiến tranh, Hội nghị Ianta (2/1945) thỏa thuận (Lịch sử - Lớp 12)
- Điều kiện nào tạo ra khả năng đấu tranh công khai hợp pháp cho phong trào cách mạng Đông Dương giai đoạn 1936 – 1939? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những sự kiện diễn ra ở Hà Nội ngày 19 – 12–1946? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến tranh thế giới thứ hai, chính sách đối ngoại của Liên Xô là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ nghệ thuật “chớp thời cơ” trong Tổng khởi nghĩa tháng Tám 1945, rút ra bài học gì cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là ý nghĩa của phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai đoạn 1950 - 1973, các nước tư bản Tây Âu một mặt tiếp tục liên minh chặt chẽ với Mĩ, mặt khác (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1955, cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của nhân dân Lào đặt dưới sự lãnh đạo của tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khởi nghĩa Yên Bái (2 - 1930) ở Việt Nam thất bại là do nguyên nhân khách quan nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào Cần Vương mang tính chất là một phong trào yêu nước theo (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho 9,6 gam kim loại Mg vào 120 gam dung dịch HCl (vừa đủ). Nồng độ phần trăm của dung dịch sau phản ứng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho enthalpy tạo thành chuẩn của một số chất như sau: Chất TiCl4(g) H2O(l) TiO2(s) HCl(g) (kJ/mol) -763 -286 -945 -92 Biến thiên enthalpy chuẩn của phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe và Cu, trong đó Cu chiếm 43,24% khối lượng. Cho 14,8 gam X tác dụng hết với dung dịch HCl, thấy có V lít khí (đkc) bay ra. Giá trị của V là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phương trình hóa học nào dưới đây biểu thị enthalpy tạo thành chuẩn của CO(g)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau: = +131,25 kJ (1) = −231,04 kJ (2) Trong hai phản ứng trên, phản ứng nào là thu nhiệt, phản ứng nào là tỏa nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm Cu và Fe vào dung dịch H2SO4 loãng (dư), kết thúc phản ứng thu được 2,479 lít khí H2 (đkc). Khối lượng của Fe trong 2m gam X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phản ứng nào sau đây là phản ứng toả nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm bột các kim loại đồng và nhôm vào cốc chứa một lượng dư dung dịch HCl, thu được 14,874 lít khí H2 (đkc) còn lại 6,4 gam chất rắn không tan. Khối lượng của hỗn hợp X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần 1. Trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn Cho phương trình nhiệt hóa học của phản ứng: CO2(g) ® CO(g) + O2(g); = + 280 kJ Lượng nhiệt cần cung cấp để tạo thành 56 g CO(g) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 22,4 gam Fe tác dụng vừa đủ với 200 gam dung dịch H2SO4 loãng. Nồng độ phần trăm của dung dịch acid H2SO4 là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)