Đặc trưng dịch tễ học của tác nhân trong bệnh bại liệt là:
![]() | CenaZero♡ | Chat Online |
05/09/2024 13:55:49 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Đặc trưng dịch tễ học của tác nhân trong bệnh bại liệt là:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khả năng lây lan thấp, khả năng gây bệnh cao, độc tính thấp 0 % | 0 phiếu |
B. Khả năng lây lan cao, khả năng gây bệnh thấp, độc tính trung bình 0 % | 0 phiếu |
C. Khả năng lây lan cao, khả năng gây bệnh cao, độc tính thấp 0 % | 0 phiếu |
D. Khả năng lây lan thấp, khả năng gây bệnh cao, độc tính thấp 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc trưng dịch tễ học của tác nhân trong bệnh sởi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong bệnh nhiễm trùng, tỷ lệ tấn công được được dùng để đánh giá: (Tổng hợp - Đại học)
- Khả năng gây bệnh của vi sinh vật được diễn tả bằng công thức =ĠX 100, trong đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong công thức tính tỷ lệ tấn công sơ cấp = G x 100 thì: (Tổng hợp - Đại học)
- Bệnh nhiễm trùng gọi là nhanh khi thời kỳ ủ bệnh ngắn. (Tổng hợp - Đại học)
- Truyền nhiễm là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Nhiễm trùng là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Bệnh nhiễm trùng chiếm vị trí quan trọng trong dịch tễ học hiện đại vì các lý do sau đây ngoại trừ lý do: (Tổng hợp - Đại học)
- Để thử nghiệm một vaccin (phòng một bệnh nhất định), người ta đã cho 1000 đúa trẻ 2 tuổi (được chọn ngẫu nhiên trong một quần thể), sử dụng loại vaccin nêu trên, và đã theo dõi 10 năm tiếp theo thấy 80% những đứa trẻ đó không bị bệnh tương ứng và kết ... (Tổng hợp - Đại học)
- Nghiên cứu thực nghiệm đồng nghĩa với: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)