Để xác định mức phản ứng của 1 kiểu gen ở cây trồng, người ta thường
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 13:56:14 (Tổng hợp - Lớp 12) |
6 lượt xem
Để xác định mức phản ứng của 1 kiểu gen ở cây trồng, người ta thường
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dùng phép lai phân tích. 0 % | 0 phiếu |
B. Tạo nhiều cây có kiểu gen giống nhau rồi đem trồng trong các điều kiện môi trường khác nhau 0 % | 0 phiếu |
C. Tạo nhiều cây có kiểu gen khác nhau rồi đem trồng trong các điều kiện môi trường khác nhau 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo nhiều cây có kiểu gen khác nhau rồi đem trồng trong các điều kiện môi trường giống nhau 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những tính trạng có mức phản ứng rộng thường là những tính trạng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nói về mức phản ứng của kiểu gen, phát biểu nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Mức phản ứng của một kiểu gen được xác định bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thường biến là những biến đổi về (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn câu đúng trong các phát biểu sau (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bệnh phêninkêtô niệu ở người do đột biến gen lặn nằm trên nhiễm sắc thể thường. Người mắc bệnh có thể biểu hiện ở nhiều mức độ năng nhẹ khác nhau phụ thuộc trực tiếp vào (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai khi nói về mối quan hệ giữa kiểu gen, môi trường sống và kiểu hình? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Mối quan hệ giữa gen và tính trạng được biểu hiện qua sơ đồ: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giới hạn năng suất của “giống" được quy định bởi (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong thực tiễn sản suất, vì sao các nhà khuyến nông khuyên “không nên trồng một giống lúa duy nhất trên diện rộng”? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người Việt Nam được công nhận là danh nhân văn hóa thế giới? (Lịch sử - Lớp 5)
- Các bước của chạy ngắn gồm mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 9)
- Lễ kí hiệp định Paris diễn ra vào ngày nào? (Lịch sử - Lớp 5)
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)