Ý nghĩa về mặt di truyền của hiện tượng thụ tinh kép ở thực vật hạt kín là:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 13:59:29 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Ý nghĩa về mặt di truyền của hiện tượng thụ tinh kép ở thực vật hạt kín là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tiết kiệm vật liệu di truyền (do sử dụng cả 2 tinh tử để thụ tinh). 0 % | 0 phiếu |
B. cung cấp chất dinh dưỡng cho sự phát triển của phôi và thời kì đầu của cá thể mới. 0 % | 0 phiếu |
C. hình thành nội nhũ cung cấp chất dinh dưỡng cho cây phát triển. 0 % | 0 phiếu |
D. hình thành nội nhũ chứa các tế bào đột biến tam bội. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự kết hợp của tinh tử với nhân cực tạo nên (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hiện tượng thụ tinh kép có ở nhóm thực vật nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thụ tinh kép ở thực vật có hoa là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thụ tinh ở thực vật có hoa là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sau khi hạt phấn rơi vào đầu nhụy (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hoa thụ phấn nhờ sâu bọ có đặc điểm nổi bật là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thụ phấn chéo là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tự thụ phấn là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thụ phấn là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khác với động vật sự hình thành giao tử ở thực vật (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)