Mức độ miễn dịch tập thể đối với một bệnh nhiễm trùng có ý nghĩa:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 14:00:35 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Mức độ miễn dịch tập thể đối với một bệnh nhiễm trùng có ý nghĩa:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quan trọng vì có liên quan đến việc bảo vệ tập thể đó đề phòng sự phát triển một vụ dịch và người ta áp dụng lý thuyết nầy trong tiêm chủng 0 % | 0 phiếu |
B. Không quan trọng vì dễ làm cho giới chức y tế chủ quan trong việc phòng chống dịch 0 % | 0 phiếu |
C. Quan trọng vì vậy phải tiến hành tiêm chủng để gây miễn dịch toàn dân 0 % | 0 phiếu |
D. Không quan trọng vì sự phát triển một vụ dịch tùy thuộc nhiều yếu tố 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính miễn dịch của một tập thể đối với bệnh nhiễm trùng được đo bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Các bệnh do tiết túc truyền có đặc điểm kết hợp với các yếu tố sau đây, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Thức ăn là yếu tố truyền nhiễm độc nhất trong nhóm bệnh: (Tổng hợp - Đại học)
- Đất là yếu tố truyền nhiễm bảo tồn một số tác nhân sau đây, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Đất là yếu tố truyền nhiễm độc lập trong trường hợp bệnh: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc trưng của cơ chế truyền nhiễm qua đường không khí: (Tổng hợp - Đại học)
- Các vụ dịch bệnh nhiễm trùng đường ruột xảy ra hàng loạt trong một thời gian nhất định và không theo khu vực địa lý, thường lan truyền qua: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với các bệnh nhiễm trùng đường tiêu hóa vai trò truyền nhiễm của nước: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhiều tác nhân gây bệnh nhiễm trùng lan truyền qua không khí vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong 3 khâu của quá trình dịch là các yếu tố truyền nhiễm, chi tiết nào sau đây không phải là yếu tố truyền nhiễm: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)