Tên của nhân vật "tôi" là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:11:34
Đoàn người đi đâu? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:11:33
Người đồng hành cùng nhân vật "tôi" là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:33
Hành trình của nhân vật "tôi" đã trải qua bao nhiêu thời gian? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:33
Nhân vật "tôi" quyết định lên đường khi nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:33
Đáp án nào dưới đây không phù hợp khi miêu tả tính tình, hoạt động của con mèo? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 04/02 15:11:33
Chi tiết nào phù hợp để miêu tả hoạt động của con mèo? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:33
Có thể sử dụng chi tiết nào khi miêu tả đặc điểm hoạt động của chú gà trống? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Đan Phương - 04/02 15:11:32
Đáp án nào dưới đây phù hợp khi miêu tả tính tình và hoạt động của con chó? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Minh Trí - 04/02 15:11:32
Đáp án nào dưới đây phù hợp khi miêu tả hoạt động của con mèo? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 04/02 15:11:32
Mở bài trực tiếp là mở bài như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Nhài - 04/02 15:11:32
Khoanh vào những cách mở bài? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/02 15:11:32
Có mấy cách mở bài cơ bản? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Đan Phương - 04/02 15:11:32
Đâu là tác dụng của phần mở bài khi viết đoạn văn miêu tả con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/02 15:11:31
Đâu là phần đầu của một bài văn miêu tả con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Bắc - 04/02 15:11:31
Câu nào sau đây dùng dấu ngoặc kép với công dụng đánh dấu từ ngữ được hiểu theo nghĩa đặc biệt có hàm ý mỉa mai? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Bắc - 04/02 15:11:31
Có thể bỏ dấu ngoặc đơn trong ví dụ sau được không? Tuy thế người con trai làng Phù Đổng vẫn còn ăn một bữa cơm (chỗ ấy nay lập đền thờ ở làng Xuân Tảo) rồi nhảy xuống Hồ Tây tắm, xong mới ôm vết thương lên ngựa đi tìm một rừng cây âm u nào, ngồi dựa ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Sen - 04/02 15:11:31
Ý nào nói đúng nhất tác dụng của dấu ngoặc đơn trong câu sau: Khác với từ ngữ toàn dân, từ ngữ địa phương là từ ngữ chỉ sử dụng ở một (hoặc một số) địa phương nhất định. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Bắc - 04/02 15:11:31
Hãy chỉ ra tác dụng của dấu ngoặc đơn trong câu dưới đây: Nguyễn Dữ có “Truyền kì mạn lục” (Ghi lại một cách tản mạn các truyện lạ được truyền) được đánh giá là “thiên cổ kì bút” (bút lạ của muôn đời), là một mốc quan trọng của thể loại văn xuôi bằng ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:31
Tác dụng của dấu ngoặc đơn là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Đặng Bảo Trâm - 04/02 15:11:30
Công dụng của dấu ngoặc kép là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 04/02 15:11:30
Dấu gạch ngang trong những câu sau dùng để làm gì? a) Tàu Hà Nội – Vinh khởi hành lúc 21 giờ. b) Thừa Thiên – Huế là một tỉnh giàu tiềm năng kinh doanh du lịch. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:30
Dòng nào không phải là công dụng của dấu gạch ngang? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thương - 04/02 15:11:30
Những từ nào dưới đây miêu tả đặc điểm của bầy thiên nga? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Bạch Tuyết - 04/02 15:11:29
Khi mặt trời khuất dần sau rặng núi, mặt nước phía xa có màu gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Bảo Ngọc - 04/02 15:11:29
Trong câu "Những đợt sóng xanh bạc đầu như thể nắm tay nhau chạy từng hàng lên bờ cát vàng". Tác giả đã sử dụng biện pháp nghệ thuật gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/02 15:11:29
Giải nghĩa từ "rỉa cát". (Tiếng Việt - Lớp 4)
CenaZero♡ - 04/02 15:11:29
Qua câu "Chợt đến chỗ rẽ ra hồ, tôi giật thót người lên: những con thiên nga! Lần thứ hai trên đời tôi được trông thấy bầy thiên nga mùa xuân bay về trên hồ I-xức-kun." em nhận ra điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/02 15:11:29
Loại gia súc nào được nhắc đến trong đoạn hai? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:29
Khi tuyết tan, con người làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/02 15:11:28
Khi hết tuyết, mặt đất thảo nguyên như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Đặng Bảo Trâm - 04/02 15:11:28
Vị trí của thảo nguyên được nhắc đến trong bài là ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:28
Nhận định nào sau đây là đúng về thảo nguyên? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Bắc - 04/02 15:11:28
Các từ ngữ miêu tả đặc điểm của con vật thuộc từ loại nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
CenaZero♡ - 04/02 15:11:28
Từ nào dưới đây miêu tả đặc điểm của con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/02 15:11:28
Đáp án nào không phải cách quan sát khi quan sát một con trâu? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Sen - 04/02 15:11:27
Đáp án nào không quan sát khi quan sát một con gà mái? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:27
Đáp án nào không phải là cách quan sát khi quan sát một chú chó? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Minh Trí - 04/02 15:11:27
Cần sử dụng những giác quan nào khi quan sát loài chim? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Bảo Ngọc - 04/02 15:11:27
Cần sử dụng thêm yếu tố nào để miêu tả hình dáng và đặc điểm nổi bật của con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/02 15:11:27