Rút gọn biểu thức m3 – 21m2 + 147m – 343 ta được (Toán học - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:42:19
Nhân tố nào dưới đây có vai trò quyết định đến sự tồn tại, phát triển của cá nhân, đất nước và nhân loại? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 17:42:18
Giá trị của biểu thức Y = 8n3 – 36n2 + 54n – 27 tại n = 1 là (Toán học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:42:18
Chủ thể nào sau đây đã vi phạm quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ lao động của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:42:17
Khai triển (1 – 4m)3 ta được (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 17:42:17
“Hoạt động có mục đích của con người nhằm tạo ra của cải vật chất và tinh thần cho xã hội” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 17:42:17
Đưa biểu thức 4n3 – 36n2 + 54n – 27 + 4n3 về dạng lập phương của một hiệu, ta được (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 17:42:17
Viết biểu thức y3 + 15y2 + 75y + 100 + 25 dưới dạng lập phương của một tổng ta được (Toán học - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 07/09 17:42:16
Theo quy định của Bộ luật Lao động năm 2019: lao động chưa thành niên là người lao động chưa đủ (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trần Đan Phương - 07/09 17:42:16
Khai triển biểu thức (2 + x)3 ta được biểu thức nào? (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 17:42:16
“Sự thỏa thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động về việc làm có trả công, tiền lương, điều kiện lao động, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên trong quan hệ lao động” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 17:42:15
Biểu thức 125x3 + 70x2 + 5x2 + 15x + 1 viết dưới dạng lập phương của một tổng là (Toán học - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 07/09 17:42:15
Khai triển biểu thức (2x + 3y)3 ta được biểu thức nào? (Toán học - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 17:42:15
Luật quản lí, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ năm 2017 nghiêm cấm thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
CenaZero♡ - 07/09 17:42:14
Giá trị biểu thức x3 + 9x2y + 27xy2 + 27y3 với x = 1; y = 2 là (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 17:42:14
Trong hoạt động phòng, chống tai nạn cháy, nổ, công dân được phép thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 17:42:14
Viết biểu thức y3 + 15y2 + 75y + 125 dưới dạng lập phương của một tổng ta được biểu thức nào dưới đây? (Toán học - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 17:42:13
Trong quá trình đào mương thoát nước cho mảnh vườn của gia đình, anh K đã phát hiện một vật thể lạ, nghi là một quả bom. Nếu là anh K, trong trường hợp này, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 07/09 17:42:13
Giá trị biểu thức x3 + 9x2 + 27x + 27 với x = 2 là (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 17:42:13
Luật Hóa chất năm 2007 nghiêm cấm thực hiện hành vi nào sao đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:42:12
Khai triển biểu thức (x + 4)3 ta được biểu thức nào dưới đây? (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 17:42:12
Trong tình huống sau, chủ thể nào chưa có ý thức trong việc phòng, chống tai nạn chất độc hại?Tình huống. Gia đình ông B mở một nhà hàng kinh doanh đồ ăn. Nhà hàng của ông B rất đông khách, nên ngày nào ông và các thành viên trong gia đình cũng phải ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:42:12
Em đồng tình với quan điểm nào sau đây khi bàn về vấn đề phòng, chống tai nạn vũ khí, cháy, nổ và các chất độc hại? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
CenaZero♡ - 07/09 17:42:11
Viết biểu thức x3 + 9x2 + 27x + 27 dưới dạng lập phương của một tổng ta được biểu thức nào? (Toán học - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 17:42:11
Rút gọn biểu thức (x + y)3 – (x – y)3 ta được (Toán học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:42:11
Tính nhanh 612 bằng cách áp dụng bình phương của một tổng ta được (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 17:42:10
Luật Phòng cháy và chữa cháy năm 2001 (sửa đổi, bổ sung năm 2013) nghiêm cấm thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 17:42:09
Khai triển (m – 3)2 ta được (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 17:42:09
Gần tết Nguyên đán, anh M được anh X rủ cùng mua vật liệu về nhà tự quấn pháo để bán. Nếu là anh M, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Minh Trí - 07/09 17:42:09
Rút gọn biểu thức (a – 2b)2 + (2a – b)2 ta được (Toán học - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 17:42:09
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng hậu quả của tai nạn vũ khí, cháy, nổ và các chất độc hại? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 17:42:08
Giá trị của biểu thức B = 16x2 – 24x + 9 tại x = 1 là (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 17:42:08
Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Các bạn T, K, V đang chơi đá cầu thì phát hiện khói bốc ra từ một ngôi nhà ở gần đó. Bạn T vội vàng gọi cứu hỏa, hô hoán mọi người xung quanh tới dập lửa; đồng thời nhắc nhở mọi người nhường đường, ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trần Đan Phương - 07/09 17:42:08
Giá trị của biểu thức A = 16x2 + 24x + 9 tại x = 1 là (Toán học - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 07/09 17:42:07
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng nguy cơ dẫn đến tai nạn cháy, nổ? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 07/09 17:42:07
Khai triển (x – xy)2 ta được (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 17:42:07
Trong hoạt động phòng, chống tai nạn hóa chất độc hại, công dân Việt Nam được phép thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 17:42:06