Nhân vật nào dưới đây đã có hành vi bạo lực gia đình? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 07/09 17:40:50
Những lời nói, thái độ, hành vi làm tổn thương tới danh dự, nhân phẩm, tâm lí của thành viên gia đình là biểu hiện cụ thể của hình thức bạo lực gia đình nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Minh Trí - 07/09 17:40:49
Hành vi ngược đãi, đánh đập làm tổn thương tới sức khỏe, tính mạng của thành viên gia đình - đó là biểu hiện cụ thể của hình thức bạo lực gia đình nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:40:48
“Hành vi cố ý của thành viên gia đình gây tổn hại hoặc có khả năng gây tổn hại về thể chất, tinh thần, kinh tế đối với thành viên khác trong gia đình” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 07/09 17:40:48
Bạn S (14 tuổi) đặt mục tiêu đến năm 24 tuổi sẽ trở thành nhà văn viết truyện cho thiếu nhi. Theo em, mục tiêu cá nhân của bạn S thuộc loại mục tiêu nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 07/09 17:40:47
Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu cá nhân bao gồm bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:40:45
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng các tiêu chí khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 17:40:45
Tiêu chí “có thời hạn cụ thể” trong việc xác định mục tiêu cá nhân được hiểu như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 17:40:44
“Mục tiêu phải khả thi” - đó là nội dung của tiêu chí nào khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 17:40:44
Tiêu chí “thực tế” trong việc xác định mục tiêu cá nhân được hiểu như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:40:43
“Mục tiêu có thể định lượng, cho phép bạn theo dõi tiến trình của mình” - đó là nội dung của tiêu chí nào khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 17:40:43
Tiêu chí “cụ thể” trong việc xác định mục tiêu cá nhân được hiểu như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 07/09 17:40:43
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:40:42
Căn cứ vào tiêu chí nào để phân loại mục tiêu cá nhân thành: mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 07/09 17:40:42
Căn cứ vào tiêu chí nào để phân loại mục tiêu cá nhân thành: mục tiêu phát triển bản thân, gia đình, bạn bè, sức khỏe, học tập, tài chính,…? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
CenaZero♡ - 07/09 17:40:41
Mục tiêu cá nhân có thể được phân loại theo thời gian, gồm: (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 17:40:41
“Những kết quả cụ thể mà mỗi người mong muốn đạt được trong một khoảng thời gian nhất định” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 07/09 17:40:40
Để góp phần bảo vệ môi trường, em có thể thực hiện hành động nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 07/09 17:38:47
Thấy mọi người trong xóm lén vào trong núi đào vàng, P hẹn với K sáng hôm sau cùng tham gia. Nếu là K, em nên lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 17:38:47
Chủ thể nào trong tình huống dưới đây đã có ý thức bảo vệ môi trường?Tình huống. Trên đường đi học về, H và T phát hiện một chiếc ô tô đang đổ phế thải xuống bờ mương thoát nước của xóm mình. H rủ T đi báo công an xã, nhưng T từ chối vì cho rằng: đây ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 17:38:46
Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng biện pháp bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 17:38:46
Hành vi nào dưới đây đã vi phạm với quy định của pháp luật về bảo vệ tài nguyên thiên nhiên? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 17:38:45
Hành vi nào dưới đây thực hiện đúng quy định của pháp luật về bảo vệ tài nguyên thiên nhiên? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
CenaZero♡ - 07/09 17:38:45
“Đề ra các chính sách bảo vệ môi trường; quản lí, và sử dụng hiệu quả, bền vững các nguồn tài nguyên thiên nhiên” là vai trò của chủ thể nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trần Đan Phương - 07/09 17:38:44
Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 17:38:44
Ý kiến nào dưới đây đúng khi bàn về vấn đề bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 17:38:44
Pháp luật Việt Nam không nghiêm cấm thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Minh Trí - 07/09 17:38:43
Pháp luật Việt Nam nghiêm cấm thực hiện hành vi nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 07/09 17:38:43
Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên sẽ giúp cho (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 07/09 17:38:42
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng tầm quan trọng của môi trường và tài nguyên thiên nhiên? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 17:38:42
“Những của cải có sẵn trong tự nhiên mà con người có thể khai thác, chế biến, sử dụng phục vụ cuộc sống (mỏ khoáng sản, dầu khí, động vật,…)” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 07/09 17:38:41
Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi:Tình huống. H và A là bạn thân. Dạo gần đây, H bỏ bê học tập, có lần còn trốn học đi chơi. A biết sự việc nhưng coi như không biết gì. Khi cô giáo chủ nhiệm hỏi về tình hình của H, bạn A đã trả lời “Em không biết ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:38:40
Sắp tới giờ kiểm tra môn Vật lí, bạn V rất lo lắng vì V hôm qua mải xem ti vi nên không ôn lại bài. V thổ lộ với M (bạn cùng bàn) về việc sẽ quay cóp, mở tài liệu. Nếu là M, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 17:38:39