Mục tiêu cá nhân có thể được phân loại theo thời gian, gồm (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 50 phút trước
Đầu năm học, K quyết tâm đạt danh hiệu học sinh giỏi. K đã liệt kê các việc cần làm ở trên lớp và ở nhà. Hai tuần đầu, K thực hiện rất tốt, nhưng sau đó K chủ quan cho rằng mình có đủ khả năng để đạt được mục tiêu đề ra, không cần tính toán các công ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 50 phút trước
Học sinh cần phải lưu ý vấn đề gì khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 50 phút trước
Tiêu chí “thực tế” trong việc xác định mục tiêu cá nhân được hiểu như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
CenaZero♡ - 50 phút trước
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trần Đan Phương - 50 phút trước
Căn cứ vào tiêu chí nào để phân loại mục tiêu cá nhân thành: mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
CenaZero♡ - 50 phút trước
Chia mục tiêu cá nhân thành: mục tiêu sức khỏe, mục tiêu học tập, mục tiêu gia đình, mục tiêu sự nghiệp,… là cách phân loại dựa trên tiêu chí nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 50 phút trước
Nhân vật nào dưới đây chưa có ý thức trong việc xác lập mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
CenaZero♡ - 50 phút trước
“Mục tiêu có thể định lượng, cho phép bạn theo dõi tiến trình của mình” - đó là nội dung của tiêu chí nào khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 50 phút trước
Căn cứ vào tiêu chí nào để phân loại mục tiêu cá nhân thành: mục tiêu phát triển bản thân, gia đình, bạn bè, sức khỏe, học tập, tài chính,…? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 50 phút trước
Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (….) trong khái niệm sau đây: “…..là kết quả cụ thể mà mỗi người mong muốn đạt được trong một thời gian nhất định”. (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 50 phút trước
Bạn S (14 tuổi) đặt mục tiêu đến năm 24 tuổi sẽ trở thành nhà văn viết truyện cho thiếu nhi. Theo em, mục tiêu cá nhân của bạn S thuộc loại mục tiêu nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Minh Trí - 50 phút trước
Tiêu chí “cụ thể” trong việc xác định mục tiêu cá nhân được hiểu như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 50 phút trước
Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu cá nhân bao gồm bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 50 phút trước
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng các tiêu chí khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 50 phút trước
Mục tiêu cá nhân có thể được phân loại theo thời gian, gồm: (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trần Đan Phương - 50 phút trước
“Những kết quả cụ thể mà mỗi người mong muốn đạt được trong một khoảng thời gian nhất định” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 50 phút trước
Để xử lí hậu quả của bạo lực gia đình, chúng ra không nên thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 50 phút trước
H sinh ra và lớn lên tại một bản làng nghèo ở vùng núi phía Bắc. Khi H (14 tuổi), đang học ở trường phổ thông dân tộc nội trú của tỉnh, H đã bị bố mẹ ép nghỉ học để lấy chồng. Nếu là bạn thân của H, em nên lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 50 phút trước
Em đồng tình với quan điểm nào sau đây khi bàn về vấn đề bạo lực gia đình? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 50 phút trước
Chủ thể nào dưới đây đã có cách ứng xử tích cực, phù hợp để phòng chống bạo lực gia đình? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 50 phút trước
Hành vi mang tính chất cưỡng ép trong các quan hệ tình dục giữa những thành viên gia đình, kể cả việc cưỡng ép sinh con - đó là biểu hiện cụ thể của hình thức bạo lực gia đình nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 50 phút trước
Hành vi xâm phạm tới các quyền lợi về kinh tế của thành viên gia đình quyền sở hữu tài sản, quyền tự do lao động,...) - đó là biểu hiện cụ thể của hình thức bạo lực gia đình nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 50 phút trước
Trên đường đi học về, P và Q phát hiện một chiếc ô tô đang đổ phế thải xuống bờ mương thoát nước của xóm mình. P rủ Q đi báo công an xã, nhưng Q từ chối vì nói rằng: “Thôi, đừng báo công an, đây không phải là việc của chúng mình, nếu bị phát hiện, họ ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 50 phút trước
Em không đồng tình với quan điểm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 50 phút trước
“Đề ra các chính sách bảo vệ môi trường; quản lí, và sử dụng hiệu quả, bền vững các nguồn tài nguyên thiên nhiên” là vai trò của chủ thể nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 50 phút trước
Hành vi nào dưới đây thực hiện đúng quy định của pháp luật về bảo vệ tài nguyên thiên nhiên? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 50 phút trước
Pháp luật Việt Nam nghiêm cấm công dân thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 50 phút trước
Em đồng tình với ý kiến nào dưới đây khi bàn về vấn đề bảo vệ lẽ phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trần Đan Phương - 50 phút trước
Câu ca dao nào dưới đây phản ánh về việc tôn trọng và bảo vệ lẽ phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
CenaZero♡ - 50 phút trước