Cá nhân biết tôn trọng và bảo vệ danh dự của mình được coi là người có (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 07:50:45
Sự coi trọng, đánh giá cao của dư luận xã hội với một người dựa trên các giá trị tinh thần, đạo đức của người đó được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 07:50:43
Sự coi trọng, đánh giá cao của dư luận xã hội với một người dựa trên các giá trị tinh thần, đạo đức của người đó là nội dung khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 07:50:42
Toàn bộ những phẩm chất mà mỗi con người có được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 07:50:39
Bạn H đang đi ở hành lang trường học thì nhặt được một chiếc ví, bên trong có khá nhiều tiền. Mặc dù đã nghĩ đến chuyện lấy tiền đi mua một số thứ mình thích, nhưng cuối cùng H đã mang chiếc ví đến gửi cho bác bảo vệ để gửi lại cho người mất. H cảm ... (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 07:50:36
Anh K là thợ xây, hết giờ làm việc nhưng còn một số vữa nữa nên anh xây thêm hai hàng gạch để khỏi bỏ phí số vữa đó. Tuy về muộn 10 phút nhưng anh cảm thấy rất vui. Trong trường hợp này, trạng thái lương tâm nào đã xuất hiện trong bản thân anh K? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 07:50:34
Cha mẹ nuôi con trưởng thành, đồng thời tạo điều kiện để con cái biết tự lập, luôn yêu thương, giúp đỡ con cái là cha mẹ đang thực hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 04/09 07:50:32
Công dân chủ động tuân theo Hiến pháp và pháp luật, tham gia bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội là đang thực hiện tốt (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 07:50:30
Công dân đóng thuế đầy đủ, đúng hạn là đang thực hiện tốt (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:50:29
Làm thế nào để trở thành người có lương tâm? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
CenaZero♡ - 04/09 07:50:26
Đối với mỗi cá nhân, lương tâm dù ở trạng thái nào cũng có ý nghĩa (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 07:50:22
Lương tâm tồn tại ở hai trạng thái nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 04/09 07:50:21
Năng lực tự đánh giá và điều chỉnh hành vi đạo đức của bản thân trong mối quan hệ với người khác và xã hội được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:50:18
Nghĩa vụ là sự phản ánh mối quan hệ nào dưới đây giữa cá nhân với cá nhân và giữa cá nhân với xã hội? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:50:17
Trách nhiệm của cá nhân đối với yêu cầu, lợi ích chung của cộng đồng, của xã hội được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 04/09 07:50:15
Khác với con vật chỉ quan hệ với nhau trên cơ sở bản năng, một trong những nét đặc trưng của đời sống con người, phản ánh những mối quan hệ đạo đức, đặc biệt, giữa cá nhân với cá nhân và giữa cá nhân với xã hội được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:50:13
Hành động nào sau đây thể hiện cá nhân là người có đạo đức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:50:09
Câu thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây đề cập đến sự tác động, điều chỉnh của đạo đức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 04/09 07:50:07
Trong xã hội, nếu các chuẩn mực đạo đức luôn được tôn trọng, củng cố thì xã hội đó có thể (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:50:07
Đạo đức là nhân tố không thể thiếu của một gia đình hạnh phúc, tạo ra sự ổn định và phát triển vững chắc của gia đình. Có thể nói, đạo đức là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 04/09 07:50:06
Đối với mỗi cá nhân, việc tuân theo các chuẩn mực đạo đức sẽ góp phần tạo giá trị nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:50:06
Trong sự điều chỉnh hành vi con người, đặc điểm để phân biệt giữa pháp luật với đạo đức là yếu tố nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 04/09 07:50:03
Sự điều chỉnh hành vi của đạo đức là sự điều chỉnh mang tính chất nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 04/09 07:50:01
Nền đạo đức mới ở nước ta hiện nay là một nền đạo đức (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 04/09 07:49:58
Hệ thống các quy tắc, chuẩn mực xã hội mà nhờ đó con người tự điều chỉnh hành vi của mình cho phù hợp với lợi ích của cộng đồng, của xã hội là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 07:49:56
Bản thân em cần làm gì để đạt được ước mơ, phát triển bản thân trong tương lai? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 07:48:14
Việc làm nào dưới đây không vì mục tiêu phát triển con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:48:12
Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng con người, thực hiện chính sách: Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh là nhằm mục đích nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:48:12
Theo quy luật tiến hóa của lịch sử, tương lai sẽ thuộc về một xã hội tốt đẹp hơn: một xã hội không có áp bức, bóc lột, thống nhất giữa văn minh với nhân đạo, mọi người có cuộc sống tự do, hạnh phúc. Xã hội ấy chỉ có thể là xã hội (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 07:48:10
Con người cần phải được tôn trọng, cần phải được đảm bảo các quyền chính đáng cho mình, phải là mục tiêu phát triển của xã hội vì con người là chủ thể của (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 04/09 07:48:09
Con người cần phải được tôn trọng, cần phải được đảm bảo các quyền chính đáng cho mình, phải là mục tiêu phát triển của xã hội vì lí do nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 07:48:08
Con người là chủ thể của lịch sử, vì vậy mọi sự biến đổi, mọi cuộc cách mạng xã hội đều do (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 04/09 07:48:06
Nhu cầu về một cuộc sống tốt đẹp hơn là động lực thúc đẩy con người không ngừng đấu tranh để cải tạo xã hội mà biểu hiện cụ thể là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 04/09 07:48:03
Việc chế tạo ra công cụ lao động giúp lịch sử xã hội loài người (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 04/09 07:48:03
Hoạt động nào dưới đây là đặc trưng chỉ có ở con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 07:47:59
Con người cần phải lao động vì mục đích nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 04/09 07:47:58
Lịch sử loài người được hình thành khi loài người biết làm gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 07:47:57
Dựa vào hiểu biết về thực tiễn, em cần làm gì dưới đây để nâng cao kiến thức, hoàn thiện bản thân? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:47:56
Dựa vào hiểu biết về thực tiễn, em cần làm gì dưới đây để nâng cao kiến thức, hoàn thiện bản thân? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 04/09 07:47:56