Sự biến đổi dần dần về lượng dẫn đến sự biến đổi về chất chỉ ra: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 18:10:39
Đặc điểm của phủ định biện chứng ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 18:10:39
Thế giới khách quan bao gồm ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 18:10:38
Cây ra hoa kết trái thuộc hình thức vận động nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 03/09 18:10:37
Những quy luật chung nhất, phổ biến nhất về sự vận động và phát triển của giới tự nhiên, đời sống xã hội và lĩnh vực tư duy là đối tượng nghiên cứu của (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 18:10:36
Để phân biệt chủ nghĩa duy vật và chủ nghĩa duy tâm, người ta căn cứ vào. (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 18:10:36
Mâu thuẫn chỉ được giải quyết bằng cách nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 18:10:35
Đâu không phải là đặc trưng của sự phủ định siêu hình ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 18:10:34
Sự đấu tranh giữa các mặt đối lập là : (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 18:10:33
Khoảng giới hạn mà trong đó sự biến đổi về lượng chưa dẫn tới sự biến đổi về chất của sự vật, hiện tượng là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 03/09 18:10:33
Khái niệm dùng để chỉ những thuộc tính cơ bản, vốn có của sự vật, hiện tượng biểu thị trình độ phát triển, quy mô, tốc độ vận động của sự vật, hiện tượng là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 03/09 18:10:32
Sự biến đổi về lượng chỉ dẫn tới sự biến đổi về chất khi: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 03/09 18:10:31
Vấn đề cơ bản của Triết học là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
CenaZero♡ - 03/09 18:10:31
Câu nào sau đây không phản ánh đúng mối quan hệ biện chứng giữa chất và lượng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 03/09 18:10:29
Sự vận động theo hướng tiến lên từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp, từ kém hoàn thiện đến hoàn thiện hơn là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 03/09 18:10:28
Các Mác viết “Những thay đổi đơn thuần về lượng đến một mức độ nhất định sẽ chuyển hoá thành sự khác nhau về chất”. Trong câu này, Mác bàn về? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 18:10:27
Quan niệm cho rằng “ Ý thức là cái có trước và là cái sản sinh ra giới tự nhiên, sản sinh ra vạn vật, muôn loài” thuộc thế giới quan của trường phái triết học nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 03/09 18:10:26
Sự biến đổi của công cụ lao động từ đồ đá đến kim loại thuộc hình thức vận động nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 03/09 18:10:25
Triết học Mác được coi là chủ nghĩa duy vật biện chứng vì trong triết học Mác là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 03/09 18:10:25
Khái niệm dùng để chỉ việc xoá bỏ sự tồn tại của sự vật, hiện tượng là gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 18:10:24
V.I Lê-nin viết: “Sự phát triển là một cuộc “đấu tranh” giữa các mặt đối lập”. Câu đó V.I Lê-nin bàn về: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 18:10:23
Giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất thì: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 18:10:22
Khi mâu thuẫn được giải quyết thì có tác dụng như thế nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 03/09 18:10:22
Hiểu như thế nào là đúng về mâu thuẫn triết học ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 18:10:21
Khái niệm dùng để chỉ những thuộc tính cơ bản, vốn có của sự vật, hiện tượng, tiêu biểu cho sự vật, hiện tượng đó và phân biệt nó với cái khác là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 03/09 18:10:20
Mặt đối lập của mâu thuẫn là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
CenaZero♡ - 03/09 18:10:19
Đâu không phải là đặc trưng của sự phủ định biện chứng ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 03/09 18:10:19
Các sự vật, hiện tượng vật chất tồn tại được là do: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 18:10:18
Em hiểu như thế nào là không đúng về sự thống nhất giữa các mặt đối lập của mâu thuẫn triết học ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 18:10:17
V.I Lê-nin viết: “Sự phát triển hình như diễn lại những giai đoạn đã qua, nhưng dưới một hình thức khác, ở một trình độ cao hơn”. Ở câu này, Lênin bàn về: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 03/09 18:10:16
V.I Lê-nin viết: “Cho rằng lịch sử thế giới phát triển đều đặn không va vấp, không đôi khi nhảy lùi những bước lớn là không biện chứng, không khoa học”. Hiểu câu nói đó như thế nào là đúng ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 03/09 18:10:15
Mâu thuẫn triết học là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 18:10:14
Ở các ví dụ sau, ví dụ nào thuộc kiến thức triết học ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 03/09 18:10:13
Khuynh hướng phát triển của sự vật, hiện tượng là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 18:10:13
Mọi sự biến đổi nói chung của các sự vật, hiện tượng trong giới tự nhiên và xã hội là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 03/09 18:10:12
Chọn phương án thích hợp điền vào chỗ trống: “...là phương pháp xem xét các sự vật hiện tượng trong mối liên hệ ràng buộc, tác động qua lại lẫn nhau và phát triển không ngừng» (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 03/09 18:10:11
Cái mới theo nghĩa Triết học là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 18:10:10
Nếu dùng các khái niệm “trung bình”, “khá”, “giỏi” … để chỉ chất của quá trình học tập của học sinh thì lượng của nó là gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 03/09 18:10:09
Em không đồng ý với quan điểm nào trong các quan điểm sau : Để tạo ra sự biến đổi về chất trong học tập, rèn luyện thì học sinh cần phải: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 18:10:09