Nội dung nào sau đây không phải là tác động của quy luật giá trị? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 01/09 22:01:46
Đối với tổng hàng hóa trên toàn xã hội, quy luật giá trị yêu cầu: tổng giá cả hàng hóa sau khi bán phải như thế nào so với tổng giá trị hàng hóa được tạo ra trong quá trình sản xuất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 22:01:46
Trên thị trường, bao giờ giá cả hàng hóa cũng vận động xoay quanh trục (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 01/09 22:01:45
Môi trường tự nhiên có vai trò (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 01/09 22:01:45
Trong lưu thông: việc trao đổi hàng hóa phải dựa theo nguyên tắc (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:01:44
Trong quá trình sản xuất, người A có thời gian lao động cá biệt lớn hơn thời gian lao động xã hội cần thiết, khi đó, người A sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:01:43
Đối với nước ta, để bảo đảm cân bằng môi trường sinh thái cần phải áp dụng biện pháp nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:01:41
Một trong những biện pháp hữu hiệu nhằm bảo vệ rừng đang được triển khai ở nước ta hiện nay là biện pháp nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 01/09 22:01:35
Trong các biện pháp dưới đây, đâu là biện pháp quan trọng nhằm bảo vệ sự đa dạng sinh học? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 01/09 22:01:32
Đối với đất ở miền núi phải bảo vệ bằng cách nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 01/09 22:01:28
Nguyên nhân chính nào sau đây làm cho nguồn nước của nước ta bị ô nhiễm nghiêm trọng? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 01/09 22:01:23
Nam học hết lớp 9, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên em không đi học nữa mà xin vào xưởng sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ gần nhà làm để giúp đỡ bố mẹ. Thấy thế bà Hương hàng xóm thương cảm đề nghị Nam lên thành phố làm bưng bê cho quán bia của con gái ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 01/09 22:01:12
Gia đình ông N là hộ nghèo lại cư trú tại vùng kinh tế đặc biệt khó khăn, được nhà nước cho vay vốn với lãi suất thấp để phát triển kinh tế gia đình. Ông N quyết định sử dụng nguồn vốn đó để sửa sang lại nhà cửa, nếu là con ông N em sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 01/09 22:01:04
Trong sản xuất, người sản xuất phải đảm bảo thời gian lao động cá biệt để sản xuất từng hàng hóa như thế nào với thời gian lao động xã hội cần thiết? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 01/09 22:01:03
Quy luật giá trị yêu cầu sản xuất và lưu thông hàng hóa phải dựa trên cơ sở thời gian lao động (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:01:01
Hết hạn đi lao động ở nước ngoài, Nga muốn trốn ở lại thêm vài năm để tiếp tục lao động. Nếu em là bạn của Nga, em sẽ khuyên bạn làm theo phương án nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 01/09 22:01:00
Dựa nào chức năng nào của thị trường mà người bán đưa ra những quyết định kịp thời nhằm thu nhiều lợi nhuận, còn người mua sẽ điều chỉnh việc mua sao cho có lợi nhất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 22:00:58
T tốt nghiệp đại học nhưng không xin được việc làm. Để có thu nhập, T đã chung vốn với C cùng mở cửa hàng kinh doanh đồ ăn uống, nhưng bố mẹ T phản đối vì không muốn con mình làm nghề tự do nên đã không cho tiền làm vốn. Thấy vậy D là anh trai của T ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:00:57
Anh X sau quá trình nghiên cứu, học hỏi đã làm được một sản phẩm dinh dưỡng rất thơm ngon, được người mua phản hồi tốt, số lượng đơn hàng ngày càng tăng. Trong trường hợp này, thị trường đã thực hiện chức năng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 22:00:56
Các nhân tố cơ bản của thị trường là: (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 01/09 22:00:53
Gia đình Nam có truyền thống làm nón. Khi các bạn cùng lớp ghé nhà chơi Lan đã chê bai nói: Bây giờ là thời đại nào rồi mà còn làm cái nghề này chứ. Nếu là Nam em sẽ chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 01/09 22:00:52
Lĩnh vực trao đổi, mua bán mà ở đó các chủ thể kinh tế tác động qua lại lẫn nhau để xác định giá cả và số lượng hàng hóa dịch vụ được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:00:50
Hiện nay ở tất cả các thôn, bản của nước ta đều có nhân viên y tế thôn bản làm nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu. Đặc biệt là chăm sóc sức khoẻ bà mẹ, trẻ em và kế hoạch hoá gia đình. Điều này thể hiện nội dung nào trong mục tiêu, phương hướng cơ ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 01/09 22:00:45
Khi trao đổi hàng hóa vượt ra khỏi biên giới quốc gia thì tiền thực hiện chức năng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 01/09 22:00:44
Tiền thực hiện chức năng phương tiện thanh toán khi nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:00:42
Dù mới 16 tuổi, đang là học sinh lớp 11 nhưng đã có người yêu nên H định bỏ học để cưới chồng. Nếu em là bạn của H, em sẽ lựa chọn phương án nào sau đây để khuyên H? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:00:41
Những nội dung nào sau đây không phải là chức năng của tiền tệ? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:00:41
M cho rằng hoạt động ngoại khóa của trường về sức khỏe sinh sản vị thành niên là vô bổ, không thực tế. Nếu là bạn của M, em sẽ chọn cách ứng xử nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 01/09 22:00:35
*Chính sách giải quyết việc làmCâu 3: Anh B tham gia lớp học nghề để đi lao động ở nước ngoài. Anh B đã thực hiện phương hướng nào dưới đây của chính sách giải quyết việc làm? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
CenaZero♡ - 01/09 22:00:29
*Chính sách giải quyết việc làmCâu 2: Sau 5 năm được nhà nước cho vay vốn để sản xuất, A đã vươn lên làm giàu. Anh A đã góp phần thực hiện phương hướng nào dưới đây của chính sách giải quyết việc làm? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 01/09 22:00:26
*Chính sách giải quyết việc làmCâu 1: Vấn đề giải quyết việc làm cho người lao động ở nước ta gặp khó khăn là vì hàng năm nước ta tăng thêm (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 01/09 22:00:25
*Chính sách dân sốCâu 8: Cách đây 31 năm, lúc 6 giờ 35 phút, cậu bé người Nam Tư tên là Matej Gašpar ra đời tại thành phố Zagreb, nay là thủ đô của Croatia, và đây cũng là công dân thứ 5 tỷ của thế giới, đứng trước sự gia tăng dân số quá nhanh, vấn ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:00:16
Kết quả của quá trình phát triển lâu dài của sản xuất, trao đổi hàng hóa và các hình thái giá trị là xuất hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 01/09 22:00:15
Giá trị hàng hóa là lao động xã hội của ai kết tinh trong hàng hóa đó? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 01/09 22:00:14
*Chính sách dân sốCâu 6: Học sinh tham gia thi tìm hiểu về giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên của trường là góp phần thực hiện chính sách nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 01/09 22:00:11
Giá trị của hàng hóa được biểu hiện thông qua (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:00:11
*Chính sách dân sốCâu 5: Chị K tham gia lớp tập huấn về dinh dưỡng để nuôi dạy con tốt. Chị A đã góp phần thực hiện phương hướng nào dưới đây của chính sách dân số? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:00:09