Sống có lý tưởng có ý nghĩa như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 09/11 15:51:26
Khi sống có lý tưởng, con người sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 09/11 15:51:26
Câu thành ngữ nào sau đây nói về phẩm chất của người có lí tưởng sống cao đẹp? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 09/11 15:51:26
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 09/11 15:51:26
Phần I. Trắc nghiệm nhiều sự lựa chọn (6 điểm) (Thí sinh lựa chọn đáp án đúng duy nhất trong 4 đáp án A, B, C, D) Câu 1. Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (….) trong khái niệm sau: “…………. là xác định được mục đích cao đẹp, kế hoạch, hành động của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 09/11 15:51:26
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng sự cần thiết của việc tham gia hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 09/11 15:51:25
Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 09/11 15:51:25
Những cá nhân tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 09/11 15:51:25
Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 09/11 15:51:25
Những hoạt động được tổ chức bởi các cá nhân, tập thể, tổ chức…với mục tiêu mang lại lợi ích chung cho cộng đồng được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 09/11 15:51:25
Bạn K đã được cả nhóm giao nhiệm vụ xây dựng bài thuyết trình. Tuy nhiên, do chủ quan và thiếu sự chuẩn bị kĩ lưỡng, bài thuyết trình của nhóm K không tốt nên cô giáo T đã góp ý và yêu cầu cả nhóm chỉnh sửa. K cảm thấy có lỗi với cả nhóm và luôn tự ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 09/11 15:51:24
Lòng khoan dung không đem lại giá trị nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 09/11 15:51:24
Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 09/11 15:51:24
Biểu hiện của khoan dung là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 09/11 15:51:24
Để thực hiện lý tưởng sống, các bạn học sinh cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 09/11 15:51:24
Chi đoàn trường THCS X phát động cuộc thi viết về chủ đề “Lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam trong thời đại ngày nay”. Khi bạn H (bí thư lớp 9A) phổ biến về nội dung, thể lệ cuộc thi cho các bạn trong lớp, T đã quay sang, nói nhỏ với K rằng: “Ui ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 09/11 15:51:23
Hai câu thơ sau đây phản ánh về lí tưởng sống nào của thanh niên Việt Nam trong giai đoạn 1954-1975? “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước, Mà lòng phơi phới dậy tương lai” (Tố Hữu) (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 09/11 15:51:23
Lý tưởng sống nào của thanh niên Việt Nam được phản ánh trong bức tranh sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 09/11 15:51:23
Phần I. Trắc nghiệm nhiều sự lựa chọn (6 điểm) (Thí sinh lựa chọn đáp án đúng duy nhất trong 4 đáp án A, B, C, D) Câu 1. Xác định được mục đích cao đẹp, kế hoạch, hành động của bản thân, phấn đấu để đạt được mục đích đó nhằm đóng góp cho lợi ích của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 09/11 15:51:23
Chủ thể nào sau đây đã có thái độ và hành vi thiếu tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 09/11 15:51:23
Hoạt động cộng đồng nào được đề cập đến trong bức tranh sau? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 09/11 15:51:22
Thông điệp nào dưới đây phản ánh về hoạt động hiến máu nhân đạo? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 09/11 15:51:22
Hoạt động nào sau đây không phải là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 09/11 15:51:22
Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 09/11 15:51:22
Gia đình bà A luôn không tuân thủ các quy định chung của tập thể, hay to tiếng với mọi người trong khu phố. Mặc dù, tổ trưởng dân phố đã nhắc nhở nhiều lần nhưng gia đình bà A vẫn không thay đổi. Qua thời gian, bà A nhận thấy hàng xóm lạnh nhạt, xa ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 09/11 15:51:22
Nhận định nào sau đây là đúng khi bàn về vấn đề khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 09/11 15:51:21
Trước thái độ và hành động hẹp hòi, thiếu khoan dung, chúng ta cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 09/11 15:51:21
Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 09/11 15:51:21
Câu tục ngữ “thương nhau chín bỏ làm mười” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 09/11 15:51:21
Người có lòng khoan dung sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 09/11 15:51:21
Hành động nào sau đây là biểu hiện của khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 09/11 15:51:20
Một trong những biểu hiện của khoan dung là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 09/11 15:51:20
Câu ca dao tục ngữ nào nói về lòng khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 09/11 15:51:20
“Rộng lòng tha thứ” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 09/11 15:51:20
Sống có lí tưởng được hiểu là việc: mỗi người xác định được mục đích cao đẹp, kế hoạch, hành động của bản thân, phấn đấu để đạt được mục đích đó nhằm (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 09/11 15:51:20
Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 09/11 15:51:20