Trắc nghiệm | Chủ đề | Giáo dục kinh tế và pháp luật Lớp 11 | Giáo dục kinh tế và pháp luật | Lớp 11
Trắc nghiệm Giáo dục kinh tế và pháp luật Lớp 11 | Gửi trắc nghiệm |
Một trong những biểu hiện của đạo đức kinh doanh trong mối quan hệ giữa chủ thể sản xuất với người lao động là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 07/09 17:43:01
Nội dung nào sau đây không phải là biểu hiện của đạo đức kinh doanh trong mối quan hệ giữa chủ thể sản xuất với khách hàng? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 07/09 17:43:00
Đạo đức kinh doanh được hiểu là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 17:43:00
Trong các nguồn giúp tạo ý tưởng kinh doanh dưới đây, yếu tố nào không thuộc lợi thế nội tại của chủ thể sản xuất kinh doanh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:42:59
Sự khéo léo, chủ động trong giao tiếp, đàm phán; tự tin và biết kiểm soát cảm xúc; giải quyết hài hoà các mối quan hệ bên trong và bên ngoài liên quan đến công việc kinh doanh - đó là biểu hiện cho năng lực nào của người kinh doanh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 17:42:58
Yếu tố nào dưới đây không thể hiện cho một cơ hội kinh doanh tốt? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 07/09 17:42:57
Những điều kiện, hoàn cảnh thuận lợi để chủ thể kinh tế thực hiện được mục tiêu kinh doanh (thu lợi nhuận) được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 17:42:57
Một trong những cơ hội bên ngoài giúp hình thành ý tưởng kinh doanh là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 07/09 17:42:56
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng lợi thế nội tại giúp hình thành ý tưởng kinh doanh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 07/09 17:42:56
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng những cơ hội bên ngoài giúp hình thành ý tưởng kinh doanh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 07/09 17:42:55
Các nguồn giúp tạo ý tưởng kinh doanh, bao gồm: (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 07/09 17:42:54
Nhận định nào dưới đây là sai khi nói về một ý tưởng kinh doanh tốt? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:42:54
Có nhiều dấu hiệu nhận diện một ý tưởng kinh doanh tốt, ngoại trừ dấu hiệu nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:42:53
Ý tưởng kinh doanh thường được chia thành 2 dạng, là: (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 17:42:53
Yếu tố nào sau đây được coi là xuất phát điểm của quá trình sản xuất kinh doanh; thể hiện sự sáng tạo của cá nhân hoặc tổ chức trong việc lựa chọn loại sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho thị trường nhằm thu được lợi nhuận? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 17:42:52
Những suy nghĩ, hành động sáng tạo, có tính khả thi, có thể đem lại lợi nhuận trong kinh doanh được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 07/09 17:42:51
Nhà nước thường ban hành chính sách nào sau đây để khắc phục tình trạng lạm phát do cầu kéo? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:42:51
Nhận định nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề lạm phát? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 17:42:51
Nhận định nào sau đây đúng khi bàn về vấn đề lạm phát? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 07/09 17:42:50
Để khắc phục tình trạng lạm phát do chi phí đẩy, nhà nước thường ban hành chính sách nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 17:42:49
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng hậu quả của lạm phát tới đời sống kinh tế và xã hội? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 07/09 17:42:49
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng nguyên nhân dẫn đến lạm phát? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 17:42:48
Trong điều kiện lạm phát thấp, (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 07/09 17:42:47
Tình trạng lạm phát vừa phải được xác định khi (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 07/09 17:42:46
Căn cứ vào tỉ lệ lạm phát, mức độ tăng của giá cả ở hai con số trở lên hằng năm (10% CPI < 1.000%) được gọi là tình trạng (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 07/09 17:42:45
Căn cứ vào tỉ lệ, có thể chia lạm phát thành mấy loại hình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
CenaZero♡ - 07/09 17:42:45
Chỉ số giá tiêu dùng được viết tắt là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 07/09 17:42:44
Sự tăng mức giá chung các hàng hóa, dịch vụ của nền kinh tế (thường tính bằng chỉ số giá tiêu dùng CPI) một cách liên tục trong một thời gian nhất định được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
CenaZero♡ - 07/09 17:42:44
Tình trạng thất nghiệp xảy ra do người lao động không muốn làm việc vì điều kiện làm việc và mức lương chưa phù hợp với họ được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 17:42:43
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng vai trò của nhà nước trong việc iểm soát và kiềm chế thất nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
CenaZero♡ - 07/09 17:42:42
Tình trạng thất nghiệp để lại hậu quả như thế nào đối với mỗi cá nhân? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 07/09 17:42:41
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng nguyên nhân khách quan dẫn đến tình trạng thất nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 07/09 17:42:40
Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng nguyên nhân chủ quan dẫn đến tình trạng thất nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 17:42:39
Xác định loại hình thất nghiệp được đề cập đến trong trường hợp sau:Trường hợp. Ông B không đáp ứng được yêu cầu của việc làm mới khi doanh nghiệp chuyển đổi sang quy trình sản xuất hiện đại nên phải nghỉ việc. (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 07/09 17:42:39