Ở thực vật có hoa, quá trình sinh trưởng và phát triển có thể chia thành các giai đoạn cơ bản sau:Hạt – (1) – Cây mầm – Cây con – (2) – Cây ra hoa – Cây tạo quả - Hình thành hạtĐiền vào (1) và (2) để hoàn thành các giai đoạn cơ bản trong quá trình ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 23:56:48
Khi trồng một hạt đỗ đã nảy mầm trong chậu, Lan nhận thấy: Sau 2 ngày, cây tăng 3 cm; sau 5 ngày, cây tăng 7 cm. Những dữ liệu thể hiện điều gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 04/09 23:56:48
Thí nghiệm nào sau đây dùng để chứng minh cây có sinh trưởng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 23:56:47
Bạn Lan trồng 2 cây đỗ. Một cây ở chậu A trong môi trường cát. Một cây ở chậu B trong môi trường đất. Các điều kiện về độ ẩm, ánh sáng, chế độ tưới nước giữa 2 chậu A và B đều như nhau. Bạn Lan tiến hành thí nghiệm trên nhằm mục đích chứng minh (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 23:56:46
Trong các loài cây dưới đây, nhóm cây nào không có mô phân sinh bên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 23:56:45
Cho dữ kiện sau:Cột ACột B1. Cây một lá mầma. Mô phân sinh đỉnh2. Cây hai lá mầmb. Mô phân sinh bênc. Mô phân sinh lóngHãy ghép tên loại cây ở cột A với các loại mô phân sinh tương ứng ở cột B sao cho phù hợp nhất. (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 23:56:45
Mô phân sinh là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 23:56:44
Trong chăn nuôi, vào mùa đông, người ta thường lắp đèn để sưởi ấm cho vật nuôi nhằm cải thiện sức chống chịu cho vật nuôi. Vậy ứng dụng trên dựa trên ảnh hưởng của nhân tố nào đến sự sinh trưởng và phát triển của vật nuôi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 23:56:38
Nhóm những loài cây ra hoa trong điều kiện có thời gian chiếu sáng ngắn vào cuối mùa thu, đầu mùa đông là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 23:56:37
Nhóm những loài cây ra hoa trong điều kiện có thời gian chiếu sáng dài ở cuối mùa xuân và mùa hè là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 04/09 23:56:37
Cho ví dụ sau:- Ví dụ 1: Đối với ruồi giấm, ở 25oC chu kì sống là 10 ngày; ở 18oC chu kì sống là 17 ngày.- Ví dụ 2: Đối với cá rô phi, nhiệt độ dưới 5,6oC hoặc trên 42oC thì cá chết.Đây là ví dụ chứng minh ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Phạm Minh Trí - 04/09 23:56:36
Các loại rau bắp cải, su hào, củ cải phát triển tốt ở mức nhiệt độ là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 04/09 23:56:35
Khi cây trồng thiếu phân lân thường có biểu hiện là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 23:56:34
Khi chăn nuôi gia súc, gia cầm với thức ăn thiếu protein thì vật nuôi thường sẽ có biểu hiện là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 23:56:33
Cho ví dụ sau: Giống gà ri có khối lượng tối đa đạt được là 2,5 kg. Hãy cho biết ví dụ trên chứng minh nhân tố nào ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển ở sinh vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 04/09 23:56:33
Cho dữ liệu sau:Cột ACột B1. Sinh trưởnga. Hạt nảy mầm.b. Cây lên cao.c. Gà trống bắt đầu biết gáy.2. Phát triểnd. Cây ra hoa.e. Diện tích phiến lá tăng lên.f. Lợn con tăng cân từ 2 kg lên 4 kg.Hãy ghép cột A với cột B tương ứng. (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 23:56:32
Vào mùa đông, một số cây có hiện tượng rụng lá nhằm (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 23:56:32
Cho các mệnh đề sau:1. Sinh trưởng và phát triển có liên quan mật thiết với nhau, nối tiếp, xen kẽ nhau.2. Phát triển là cơ sở cho sinh trưởng, sinh trưởng làm thay đổi và thúc đẩy phát triển.3. Cây ra lá là sự phát triển của thực vật.4. Con gà tăng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 23:56:31
Phát triển của sinh vật là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 04/09 23:56:31
Sinh trưởng ở sinh vật là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 23:56:30
Vì sao người ta sử dụng ong mắt đỏ để diệt sâu hại cây trồng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 23:56:25
Người ta thường làm bù nhìn bằng rơm hoặc bằng nilong ở ruộng nương nhằm mục đích (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 23:56:24
Vì sao người ta thường câu tôm vào chiều tối? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 23:56:24
Vì sao người ta có thể dùng biện pháp bẫy đèn ban đêm diệt côn trùng có hại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 23:56:23
Tập tính học được là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 23:56:22
Tập tính bẩm sinh là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 23:56:22
Cho các nhận định sau:1. Tập tính của động vật rất đa dạng và phức tạp.2. Tập tính giúp sinh vật thích nghi với môi trường sống.3. Kiếm ăn là một tập tính có ở hầu hết các loài động vật.4. Tập tính có 3 dạng là tập tính bẩm sinh, tập tính không bẩm ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 23:56:21
Trong các ví dụ dưới đây, ví dụ nào không phải là tập tính bẩm sinh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 23:56:21
Tập tính gồm (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 04/09 23:56:20
Vai trò của tập tính đối với động vật là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 04/09 23:56:20
Các loài động vật thường dùng mùi hoặc nước tiểu, phân của mình để đánh dấu lãnh thổ. Đây là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 23:56:19
Tập tính là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 23:56:19
Cảm ứng của động vật là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 23:56:18
Vào rừng nhiệt đới, chúng ta có thể gặp nhiều cây dây leo quấn quanh những cây gỗ lớn và vươn lên cao. Đây là kết quả của (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 04/09 23:56:09
Do tính hướng hóa của thực vật mà một số loài cây cần bón phân bằng cách đào hố ở sâu dưới đất. Một số cây cần bón phân bằng cách đào hố sâu dưới đất gồm (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 23:56:09
Do tính hướng hóa của thực vật mà một số loài cây cần bón phân sát mặt đất. Một số cây cần bón phân sát mặt đất gồm (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 04/09 23:56:08