Vì sao hiệu quả quang hợp của cây trồng tại các khu công nghiệp thường giảm đi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 16:01:29
Cơ sở khoa học của các biện pháp bảo quản nông sản là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 16:01:27
Nhận định nào sau đây sai khi nói về hô hấp tế bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 16:01:25
Phát biểu nào sau đây sai khi nói về các yếu tố ảnh hưởng tới quang hợp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 06/09 16:01:23
Thân cây xương rồng có khả năng quang hợp vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 16:01:21
Ý nào dưới đây không phải là ví dụ về vai trò của trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 16:01:20
Nhóm các loại nông sản nào dưới đây thường được bảo quản khô? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Phạm Minh Trí - 06/09 16:01:18
Cho các yếu tố sau: a) Nước. b) Nồng độ khí oxygen. c) Nhiệt độ. d) Nồng độ khí carbon dioxide. Có bao nhiêu yếu tố ảnh hưởng đến hô hấp tế bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 16:01:17
Hô hấp tế bào xảy ra ở bào quan nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 16:01:15
Sản phẩm của quá trình hô hấp tế bào là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 16:01:15
Ánh sáng ảnh hưởng tới quang hợp của cây xanh như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 16:01:14
Trong quá trình quang hợp, gân lá có chức năng chủ yếu là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 16:01:14
Nguyên liệu của quá trình quang hợp là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
CenaZero♡ - 06/09 16:01:13
Bào quan thực hiện quá trình quang hợp là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 16:01:12
Phát biểu nào sai khi nói về vai trò của trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 06/09 16:01:12
Sự biến đổi năng lượng từ quang năng thành năng lượng hóa năng là quá trình (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trần Đan Phương - 06/09 16:01:11
Điền từ còn thiếu vào chỗ trống để được câu phù hợp: Người tham gia giao thông vừa phải có …. (1) …. thực hiện an toàn giao thông vừa phải có …. (2) … về ảnh hưởng của tốc độ trong an toàn giao thông. (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 16:01:08
Lợi ích của thiết bị bắn tốc độ trong an toàn giao thông là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 16:01:08
Trong các nguyên nhân dưới đây, nguyên nhân nào gây ra tai nạn giao thông đường bộ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 16:01:07
Hình dưới là đồ thị quãng đường - thời gian của một ô tô chuyển động. Xác định tốc độ chuyển động của ô tô trên đoạn OA? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 16:01:07
Sử dụng đồ thị quãng đường theo thời gian để (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 16:01:06
Trục Os và trục Ot trong đồ thị quãng đường – thời gian tương ứng biểu diễn (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 06/09 16:01:04
Camera thiết bị “bắn tốc độ” ghi và tính được thời gian một ô tô chạy qua giữa hai vạch mốc cách nhau 10 m là 0,77 s. Tốc độ ô tô là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 16:01:03
Để đo tốc độ chuyển động ta cần (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 16:01:03
Lan và Huệ cùng đạp xe đến trường đại học dài 18 km. Lan đạp liên tục không nghỉ với vận tốc 18 km/h. Huệ đi sớm hơn Lan 15 min nhưng dọc đường nghỉ chân mất 30 min. Hỏi Huệ phải đạp xe với vận tốc bao nhiêu để tới trường cùng lúc với Lan. (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 16:01:02
Hãy sắp xếp tốc độ của các vật dưới đây theo thứ tự từ nhỏ đến lớn. (1) Xe máy: 45 km/h (2) Con Ong: 2,5 m/s (3) Con ngựa: 32 km/h (4) Con rắn: 0,3 km/min (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 06/09 16:01:01
Bạn Hương đạp xe từ nhà đến trường mất 7 min, biết tốc độ của Hương là 3 m/s. Tính quãng đường từ nhà Hương đến trường? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 16:01:00
Nếu đơn vị đo độ dài là kilômét (km), đơn vị đo thời gian là phút (min) thì đơn vị đo tốc độ là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 16:00:58
Đại lượng nào đặc trưng cho sự nhanh, chậm của chuyển động? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 16:00:57
Một nguyên tử có 6 proton trong hạt nhân. Theo mô hình nguyên tử của Rơ – dơ – pho – Bo, số lớp electron của nguyên tử đó là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 16:00:57
Cho mô hình nguyên tử helium như sau: Khối lượng gần đúng của nguyên tử helium là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 16:00:56
Trong nguyên tử, hạt nào sau đây mang điện tích âm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trần Đan Phương - 06/09 16:00:53
Các hạt cấu tạo nên hầu hết các nguyên tử là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 16:00:53
Để nghiên cứu sự hòa tan của một số chất rắn trong nước một bạn học sinh đã thực hiện các bước sau: (1) Dự đoán trong số các chất muối ăn, đường ăn, bột đá vôi chất nào tan, chất nào không tan trong nước. (2) Tìm hiểu khả năng hòa tan của muối ăn, ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 16:00:52
Phương pháp tìm hiểu tự nhiên là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 06/09 16:00:51
Cho các bước sau: (1) Thực hiện phép đo, ghi kết quả đo và xử lí số liệu đo. (2) Ước lượng (chiều dài, khối lượng … của vật) để lựa chọn dụng cụ/ thiết bị đo. (3) Phân tích kết quả và thảo luận về kết quả nghiên cứu thu được. (4) Nhận xét độ chính ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 16:00:50
Vì sao trước khi gieo hạt người ta thường ngâm hạt trong nước ấm (khoảng 40oC)? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
CenaZero♡ - 06/09 15:56:40
Nguyên liệu của quá trình quang hợp là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 15:56:37
Cần trồng cây với mật độ phù hợp vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 15:56:36