Tác giả đã liên tưởng đến những tác giả văn học nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 30/10 17:36:27
Tác giả đến mũi Cà Mau với mục đích gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 30/10 17:36:27
Văn bản Cà Mau quê xứ được trích trong: (Ngữ văn - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 30/10 17:36:27
Tác giả của văn bản Cà Mau quê xứ là ai? (Ngữ văn - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 30/10 17:36:27
Thông điệp từ văn bản “Và tôi vẫn muốn mẹ” là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 30/10 17:36:26
Yếu tố nào tạo nên tính xác thực của các sự kiện được nhân vật kể lại? (Ngữ văn - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 30/10 17:36:26
Kết quả của việc chờ đợi ba mẹ của nhân vật trữ tình là gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 30/10 17:36:26
Trạng thái tinh thần của những đứa trẻ khi thiếu vắng mẹ là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 30/10 17:36:26
Nạn đói được tác giả miêu tả như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 30/10 17:36:25
Hoàn cảnh của chuyến đi có gì khác thường? (Ngữ văn - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 30/10 17:36:25
Nhân vật đã chứng kiến hình ảnh gì trên đường đi trại hè đội viên? (Ngữ văn - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 30/10 17:36:25
Sự kiện ban đầu nào sảy ra được lưu giữ trong kí ức của nhân vật? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 30/10 17:36:25
Thời điểm sự kiện được lưu trữ trong kí ức của nhân vật là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/10 17:36:25
Theo tác giả, toàn bộ nền âm nhạc cổ điển Huế được sinh thành trong môi trường nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 30/10 17:36:24
Theo tác giả, sông Hương mang “vẻ đẹp trầm mặc nhất” khi ở: (Ngữ văn - Lớp 11)
CenaZero♡ - 30/10 17:36:24
Khi ở thượng nguồn, vẻ đẹp của sông Hương được so sánh với hình ảnh nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 30/10 17:36:24
Ngay câu mở đầu văn bản, tác giả đã nêu đặc điểm đặc biệt gì của dòng sông Hương? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 30/10 17:36:24
Nội dung chính của phần 1 tác phẩm là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 30/10 17:36:24
Vị trí của đoạn trích Ai đã đặt tên cho dòng sông? Là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 30/10 17:36:24
Tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông được in trong tập: (Ngữ văn - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 30/10 17:36:23
Tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông được sáng tác năm bao nhiêu? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 30/10 17:36:23
Thể loại của tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 30/10 17:36:23
Tác giả của tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông là? (Ngữ văn - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 30/10 17:36:23
Phong cách nghệ thuật của Hoàng Phủ Ngọc Tường là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 30/10 17:36:23
Tác phẩm nào dưới đây KHÔNG PHẢI sáng tác của Hoàng Phủ Ngọc Tường? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 30/10 17:36:22
Hoàng Phủ Ngọc Tường từng giữ chức vụ nào dưới đây? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 30/10 17:36:22
Hoàng Phủ Ngọc Tường là một trong những nhà văn chuyên về: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 30/10 17:36:22
Hoàng Phủ Ngọc Tường từng tham gia chiến đấu bằng văn nghệ trong cuộc kháng chiến chống đế quốc nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 30/10 17:36:22
Ngoài sáng tác văn học, Hoàng Phủ Ngọc Tường từng làm công việc nào sau đây? (Ngữ văn - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 30/10 17:36:22
Hoàng Phủ Ngọc Tường nhận bằng Cử nhân triết Đại học Văn hóa Huế năm: (Ngữ văn - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 30/10 17:36:22
Chọn đáp án đúng: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 30/10 17:36:21
Tác giả Hoàng Phủ Ngọc Tường sinh ra tại: (Ngữ văn - Lớp 11)
CenaZero♡ - 30/10 17:36:21
Giá trị nội dung của tác phẩm Chí khí anh hùng là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 30/10 17:36:21
Chim bằng trong thơ văn thường tượng trưng cho điều gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 30/10 17:36:21
Đành lòng chờ đó ít lâu,Chầy chăng là một năm sau vội gì!Quyết lời dứt áo ra đi,Gió mây bằng đã đến kì dặm khơi”Điển tích, điển cố được sử dụng trong các câu thơ trên là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 30/10 17:36:20
Nguyên nhân nào được Từ Hải nhắc đến để Thúy Kiều không theo mình? (Ngữ văn - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 30/10 17:36:20
Từ rằng: “Tâm phúc tương tri,Sao chưa thoát khỏi nữ nhi thường tình?Câu thơ trên thể hiện thái độ gì của Từ Hải khi nghe Kiều xin đi theo? (Ngữ văn - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 30/10 17:36:20
Nàng rằng: “Phận gái chữ tòng,Chàng đi thiếp cũng một lòng xin đi”“Phận gái chữ tòng” trong câu thơ trên được hiểu là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 30/10 17:36:20
“Trông vời trời bể mênh mangThanh gươm yên ngựa lên đường thẳng rong"“thằng rong” trong câu thơ trên được hiểu là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 30/10 17:36:19
“Nửa năm hương lửa đương nồng,Trượng phu thoắt đã động lòng bốn phương"“Lòng bốn phương" trong hai câu thơ trên được hiểu là: (Ngữ văn - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 30/10 17:36:19