Qua khổ thơ thứ hai, em hình dung quang cảnh ngọn núi như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Bạch Tuyết - 04/02 15:11:47
Ngọn núi được đề cập trong hai câu thơ đầu bài thơ là núi gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Bảo Ngọc - 04/02 15:11:47
Đọc khổ một và cho biết lí do, ngọn núi được gọi là "núi thơm"? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Bảo Ngọc - 04/02 15:11:46
Tác giả của bài thơ Rừng mơ là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:46
Sắp xếp các ý sau để được dàn bài chung cho bài văn miêu tả con vật: 3. Kết bài - Giới thiệu về con vật định tả - Con vật gần gũi với cuộc sống của con, được con yêu quý như thế nào? - Tả đặc điểm hoạt động của con vật (hoạt động thường xuyên, quen ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Đan Phương - 04/02 15:11:45
Thân bài của một bài văn tả con vật gồm những gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Bảo Ngọc - 04/02 15:11:45
Thế nào là kết bài không mở rộng? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:44
Thế nào là kết bài mở rộng? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Bắc - 04/02 15:11:44
Có những kiểu kết bài nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Đan Phương - 04/02 15:11:44
Có mấy kiểu kết bài cơ bản? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thương - 04/02 15:11:44
Đâu là mở bài gián tiếp giới thiệu con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Minh Trí - 04/02 15:11:44
Những cách mở bài đó là? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thương - 04/02 15:11:44
Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Đấu trường La Mã tại Ý được xây dựng vào năm 70 và 72 sau công nguyên. Đây là đấu trường lớn nhất thủ đô Rome, trong quá khứ nó có thế chứa đến 50,000 khán giả. Ngày nay, dù chỉ còn giữ lại chưa tới 1/3 cấu trúc ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:43
Qua văn bản, em biết thêm những thông tin gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Sen - 04/02 15:11:41
Theo em, vì sao người Ô-xtrây-li-a xem kiến trúc sư Giôn Ất-sơn là người con của đất nước mình? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Minh Trí - 04/02 15:11:41
Kiến trúc sư thiết kế nhà hát ô-pê-ra của Ốt-xtrây-li-a tên là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:41
Kiến trúc sư thiết kế nhà hát ô-pê-ra của Ốt-xtrây-li-a là người nước nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Đặng Bảo Trâm - 04/02 15:11:41
Hình dạng trên gợi liên tưởng đến thứ gì dưới đây? (Tiếng Việt - Lớp 4)
CenaZero♡ - 04/02 15:11:40
Nhà hát ô-pê-ra có hình gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Đặng Bảo Trâm - 04/02 15:11:40
Trong đoạn "...những cánh buồm no gió đang lướt sóng biển ra khơi..." tác giả sửa dụng biện pháp nghệ thuật gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:11:40
Nhà hát ô-pê-ra của Ốt-xtrây-li-a tọa lạc ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Sen - 04/02 15:11:40
Nhà hát ô-pê-ra của Ốt-xtrây-li-a được đánh giá như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 04/02 15:11:40
Nhà hát ô-pê-ra của Ốt-xtrây-li-a hoàn thành năm bao nhiêu? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Nhài - 04/02 15:11:39
Hoạt động nào của con mèo được nói trong bài thơ dưới đây? Con mèo mà trèo cây cau Hỏi thăm chú chuột đi đâu vắng nhà Chú chuột đi chợ đường xa Mua mắm, mua muối giỗ cha chú mèo. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:38
Tính tình gì của con trâu đã được miêu tả qua các câu văn dưới đây? Với sự thông minh và kinh nghiệm làm việc nhiều năm, chú chẳng cần ông chủ phải quất roi. Chỉ cần một tiếng hô thôi là chú biết ngay mình phải làm gì. Sau một buổi chăm chỉ cày bừa, ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Sen - 04/02 15:11:38
Hãy cho biết các câu dưới đây miêu tả hoạt động gì của con trâu? Sau khi sung sướng thưởng thức cả một chậu cỏ thơm ngon, chú trâu bắt đầu công việc của một ngày. Chú ta sẽ chở ông chủ đi ra cánh đồng lúa ở cuối làng. Đeo lên lưng cái khung rồi bắt ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thương - 04/02 15:11:38
Hoạt động gì của con mèo được miêu tả trong các câu dưới đây? Mướp là một chú mèo đáng yêu và chăm chỉ. Ban ngày, chú là một bạn nhỏ lười biếng và nũng nịu. Chú thích nhất là tìm đến mặt bàn cạnh cửa sổ, mái hiên, sân trước… Bất kì nơi nào sạch sẽ, ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:38
Đọc các câu dưới đây và cho biết nó miêu tả tính tình chú chó như thế nào? Chúng rất thông minh, ham học hỏi và trung thành, tò mò và hiếu động. Tuy tinh nghịch như vậy, nhưng bản tính của chó Pom lại khá dễ bảo và tình cảm. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:38
Trạng ngữ của câu sau bổ sung thông tin gì cho câu? Vì hạn hán, người dân ở vùng này mất mùa trầm trọng. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:37
Trạng ngữ của câu sau bổ sung thông tin gì cho câu? Bằng chiếc xe đạp cũ, mẹ đã đưa em đến trường. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Bảo Ngọc - 04/02 15:11:36
Trạng ngữ của câu sau bổ sung thông tin gì cho câu? Để trồng được nhiều cây hơn, tôi đã nhờ ông bà và bố mẹ. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:11:36
Trạng ngữ nào bổ sung thông tin về nơi chốn cho câu? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:11:36
Trạng ngữ nào bổ sung thông tin về thời gian cho câu? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:36
Trạng ngữ trong câu sau đứng ở vị trí nào? Năm nay, cả gia đình em quyết định không đi du lịch. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Bắc - 04/02 15:11:36
Câu nào không chứa trạng ngữ? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Đặng Bảo Trâm - 04/02 15:11:36
Giáo sư Brốc khuyên Éc-xen điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:35
Rừng cây trước mắt ba nhà thám hiểm có những gì đặc biệt? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:34
Vòm đá hoa cương được so sánh với cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Bảo Ngọc - 04/02 15:11:34
Nhân vật "tôi" thấy gì phía xa? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 04/02 15:11:34
Điều gì khiến nhân vật "tôi" cảm thấy sửng sốt? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Bắc - 04/02 15:11:34