Từ nào không đồng nghĩa với từ “thiếu nhi”? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - hôm qua
Điền từ vào chỗ trống để trở thành một bài hát “Em là…của Đảng”? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - hôm qua
Ta có thể thay thế từ “Trẻ em” trong câu sau bằng từ gì “Trẻ em cần phải được dạy dỗ đến nơi đến chốn”? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - hôm qua
Điền từ cơn thiếu vào lời bài hát sau: “Ai yêu…bằng Bác Hồ Chí Minh”? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - hôm qua
Điền từ cơn thiếu vào lời bài hát sau: “…hôm nay, thế giới ngày mai. Đó là vần thơ cũng là câu hát”? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - hôm qua
Từ nào không có cùng ý nghĩa với các từ còn lại: thiếu nhi, trẻ em, trẻ con, con đường (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - hôm qua
Từ nào không có cùng ý nghĩa với các từ còn lại: ngây thơ, hồn nhiên, đáng yêu, hư hỏng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - hôm qua
Hành động nào sau đây không thể hiện trách nhiệm của học sinh? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - hôm qua
Trách nhiệm của thiếu nhi là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - hôm qua
Thiếu nhi cần rèn luyện phẩm chất gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - hôm qua
Từ nào đồng nghĩa với “thiếu nhi”? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - hôm qua
Đặc điểm của thiếu nhi là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - hôm qua
Đâu không phải là đặc điểm của thiếu nhi? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - hôm qua
Từ “thiếu niên” thường chỉ ai? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - hôm qua
Từ “nhi đồng” chỉ những đối tượng nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - hôm qua
Từ "thiếu nhi" có nghĩa gần nhất với cụm từ nào sau đây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - hôm qua
Khổ thơ cuối có ý nghĩa gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thương - hôm qua
Cây tặng cho Trái đất điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - hôm qua
Theo bạn nhỏ, muôn loài trên Trái Đất sống với nhau như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - hôm qua
Mỗi khổ thơ có mấy dòng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - hôm qua
Có những hình ảnh thiên nhiên nào được nhắc đến trong bài? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Đặng Bảo Trâm - hôm qua
Theo em, thời tiết của chuyến đi như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - hôm qua
Cây gì được nhắc đến trong bài? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Đặng Bảo Trâm - hôm qua
Màu sắc nào được dùng để miêu tả bầy sẻ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thương - hôm qua
Bạn nhỏ miêu tả sóc lửa đang làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - hôm qua
Khổ thơ đầu có mấy từ láy? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - hôm qua
Bài thơ kể về điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - hôm qua
Tác giả của thơ Ngôi nhà thiên nhiên là ai? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - hôm qua
Sau buổi trải nghiệm, các bạn nhỏ nhận ra điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - hôm qua
Chỉ ra những hình ảnh nhân hóa trong bài thơ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - hôm qua
Các bạn nhỏ quan sát được những gì ở “ngôi nhà thiên nhiên”? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - hôm qua
Từ ngữ thể hiện cảm xúc của các bạn nhỏ trong chuyến đi trải nghiệm? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - hôm qua
Khi giới thiệu câu chuyện, bài viết cần đáp ứng yêu cầu gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - hôm qua
Vì sao cần nhớ lại câu chuyện trước khi viết bài văn kể chuyện sáng tạo? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - hôm qua
Khi sáng tạo thêm cho câu chuyện, em cần lưu ý điều gì sau đây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - hôm qua
Bài văn kể chuyện sáng tạo có đặc điểm gì sau đây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thương - hôm qua
Đoạn văn dưới đây thuộc phần nào trong cấu trúc bài văn kể chuyện sáng tạo? “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” của Nguyễn Nhật Ánh giống như một chuyến tàu thời gian đưa chúng ta trở lại thời thơ ấu với biết bao kỉ niệm tươi đẹp. (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - hôm qua
Khi đóng vai kể chuyện, người viết thường xưng hô là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - hôm qua
Khi kể chuyện sáng tạo, người viết không được thay đổi yếu tố nào của câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - hôm qua