Chủ đề mẹ của chủ đề “ GÓP PHẦN ĐIỀU HÒA KHÍ HẬU” trong sơ đồ tư duy dưới đây là: (Tin học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 23:31:22
Tình huống khác nhau thể hiện rằng sử dụng sơ đồ tư duy có thể mang lại hiệu quả trong công việc là: (Tin học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 23:31:20
Quan sát sơ đồ tư duy sau đây, em hãy cho biết Chủ đề trung tâm được phân thành số ý chính là: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 23:31:19
Hãy sắp xếp các bước sử dụng phần mềm MindMaple Lite vẽ sơ đồ tư duy: 1. Tạo sơ đồ tư duy mới 2. Thay đổi màu sắc, kích thước sơ đồ 3. Tạo chủ đề chính 4. Tạo chủ đề nhánh 5. Tạo chủ đề nhánh nhỏ hơn (Tin học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 23:31:18
Khi đã hoàn thành sơ đồ tư duy bằng phần mềm MindMaple Lite thì ta cần lưu lại bằng cách nào? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 23:31:17
Cách tạo sơ đồ tư duy? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 23:31:16
Phần mềm trình duyệt Web dùng để: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 23:31:15
Khi cần ghi chép một nội dung với nhiều thông tin (từ một hoặc nhiều người), hình thức ghi chép nào sau đây sẽ giúp chúng ta tổ chức thông tin phù hợp nhất với quá trình suy nghĩ và thuận lợi trong việc trình bày cho người khác? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 23:31:14
Tại sao nên sử dụng màu sắc khi tạo sơ đồ tư duy? (Tin học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 23:31:13
Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy: 1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật, elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính. 2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh, lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh. ... (Tin học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 23:31:12
Phần mềm nào giúp chúng ta tạo được sơ đồ tư duy một cách thuận tiện? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 23:31:11
Cấu trúc một sơ đồ tư duy gồm? (Tin học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 23:31:10
Những phát biểu nào sau đây là đúng đối với việc sử dụng tổ hợp phím tắt? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 23:31:08
Để chèn vào ô, hàng, cột, trước hết ta cần chọn ô, hàng, cột cần chèn rồi thực hiện: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 23:31:07
Trong Word, thực hiện lệnh Table → Delete → Columns trong bảng để: (Tin học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 05/09 23:31:06
Trong các phông chữ cho hệ điều hành WINDOWS dưới đây, phông chữ nào không dùng mã VNI? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 23:31:05
Chức năng chính của Microsoft Word là gì? (Tin học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 23:31:04
Trong các cách sắp xếp trình tự công việc dưới đây, trình tự nào là hợp lí nhất khi soạn thảo một văn bản? (Tin học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 23:31:04
Mục nào dưới đây sắp xếp theo thứ tự đơn vị xử lí văn bản từ nhỏ đến lớn? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 23:31:03
Để thay thế từ “che” thành từ “tre”, em gõ từ “che” vào ô nào? (Tin học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 23:31:02
Để định dạng chữ đậm cho một nhóm kí tự đã chọn. Ta cần dùng tổ hợp phím nào dưới đây? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 23:31:02
Phát biểu nào đúng khi nói đến các cách để xác định đoạn văn bản cần định dạng (Tin học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 23:31:01
Phím tắt dùng để thay thế trong hộp thoại Find and Replace là: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 23:31:01
Hãy sắp xếp mỗi chức năng ở cột bên trái với lệnh tương ứng ở cột bên phải. (Tin học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 23:31:00
Mục đích của định dạng văn bản là: (Tin học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 23:30:59
Trong các thao tác dưới đây, thao tác nào không phải là thao tác định dạng đoạn văn bản? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 23:30:59
Để định dạng đoạn văn bản em sử dụng các lệnh nào? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 23:30:58
Trong bảng danh sách lớp 6A bên dưới, con trỏ soạn thảo đang được đặt trong ô chứa tên bạn Bình. Để thêm một dòng vào sau dòng này, em nháy nút phải chuột chọn Insert và chọn tiếp lệnh nào? (Tin học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 05/09 23:30:57
Dải lệnh Table Tools và nhánh Layout như trong hình KHÔNG xuất hiện ở những phương án nào sau đây? (Tin học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 05/09 23:30:56
Có thể nhập những loại nội dung nào sau đây vào trong ô của bảng? (Tin học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 23:30:55
Khi thao tác trên bảng, để tách bảng tại vị trí dòng con trỏ đang đứng ta thực hiện: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 23:30:54
Khi thao tác trong Table để tách bảng tại trí dòng con trỏ đang đứng ta thực hiện: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 23:30:53
Thao tác nào sau đây dùng để chọn toàn bộ một Table: (Tin học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 23:30:52
Trong bảng (Table), để thêm một dòng mới và dòng mới này nằm phía dưới dòng hiện tại (dòng đang chọn hoặc là dòng có con trỏ đang đứng), ta thực hiện: (Tin học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 23:30:51
Trong bảng (Table), để thêm một dòng mới và dòng mới này nằm phía trên dòng hiện tại (dòng đang chọn hoặc là dòng có con trỏ đang đứng), ta thực hiện: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 23:30:50
Để chèn thêm một hàng trong Table, ta thực hiện như sau: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 23:30:48
Để chèn thêm một hàng vào bảng, ta thực hiện như sau: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 23:30:48
Để chia nhỏ 1 ô trong Table, ta chọn ô sau đó: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 23:30:47
Để chia ô đang chọn trong bảng (Table) thành nhiều ô, ta dùng lệnh: (Tin học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 23:30:45
Trong bảng biểu, muốn đẩy các ký tự bên phải điểm chèn qua phải một khoảng Tab (Tin học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 23:30:45