Để vẽ một hình quạt như hình dưới đây, ta cần dùng công cụ nào sau đây? (Tin học - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 05/09 17:24:13
Khi sử dụng phần mềm, có một công cụ rất quan trọng nhưng không phải dùng để vẽ, đó là công cụ nào sau đây? (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 17:24:00
Nếu đối tượng A phụ thuộc vào đối tượng B, khi di chuyển đối tượng B thì điều gì xảy ra? (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 17:23:44
Đối tượng hình học Q phụ thuộc vào đối tượng hình học P thì: (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 17:23:43
Sử dụng công cụ điểm , nháy chuột tại một vị trí trống trong màn hình của phần mềm để tạo điểm A, điểm A là đối tượng gì? (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 17:23:42
Giả sử có 2 điểm A, B trên mặt phẳng, vẽ thêm điểm C sao cho điểm C là trung điểm của đoạn AB, hãy chọn phương án đúng về quan hệ của các điểm A, B, C. (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 17:23:42
Phần mềm Geogebra là phần mềm… (Tin học - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 05/09 17:23:41
Màn hình làm việc chính của Geogebra gồm: (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 17:23:40
Để thoát khỏi phần mềm Geogebra, em làm thế nào? (Tin học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 17:23:38
Để mở tệp đã có trong Geogebra, em chọn cách nào sau đây? (Tin học - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 17:23:38
Để lưu tệp đang soạn trong Geogebra, em chọn cách nào sau đây? (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 17:23:37
Em hiểu gì về Geogebra? (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 17:23:35
Khung bên phải trong màn hình chính của phần mềm Finger BreakOut dùng để làm gì? (Tin học - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 17:23:28
Chọn phát biểu sai trong các phát biểu về luật chơi trong Finger BreakOutsau: (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 17:23:27
Muốn lựa chọn các mức chơi trong Finger BreakOut ta vào mục nào? (Tin học - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 05/09 17:23:26
Để khởi động phần mềm Finger Break Out, nháy đúp vào biểu tượng nào? (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 17:23:25
Ngón trỏ tay phải dùng để gõ những phím nào khi muốn gõ 10 ngón? (Tin học - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 05/09 17:23:24
Finger Break Out là phần mềm dùng để: (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 17:23:23
Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 17:23:22
Để thoát khỏi phần mềm Finger BreakOut em làm thế nào? (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 17:23:20
Sau khi nháy nút Start để bắt đầu chơi trò chơi Finger BreakOut thì phím đầu tiên ta sử dụng là phím gì? (Tin học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 17:23:19
Khi luyện phím nhanh bằng Finger BreakOut thì ngón giữa phải cần đặt trên phím nào? (Tin học - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 17:23:18
Khi luyện phím nhanh bằng Finger BreakOut thì ngón trỏ trái cần đặt trên phím nào? (Tin học - Lớp 8)
Trần Đan Phương - 05/09 17:23:17
Tác dụng của phần mềm Finger BreakOut là gì? (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 17:23:16
Cho chương trình C++ sau:#includeusing namespace std;int a[100], n, s=0;int main(){ cin>>n;for (int i=0; i>a[i]; for (int i=1; i (Tin học - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 05/09 15:02:16
Cho chương trình C++ sau:#includeusing namespace std;int a[100], n, s=0;int main(){ cin>>n;srand((int)(time(0));for (int i=0; i (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 15:02:15
Cho chương trình C++ sau:#includeusing namespace std;int a[100], n, s=0;int main(){ cin>>n;for (int i=0; i>a[i]; int y=sqrt(a[i]);if (y*y==a[i]) s=s+a[i];}cout (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 15:02:14
Cho chương trình C++ sau:#includeusing namespace std;int a[100], n, s=0;int main(){ cin>>n;for (int i=0; i>a[i]; if (a[i]%2==0) s=s+a[i];}cout (Tin học - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 15:02:13
Cho chương trình C++ sau:#includeusing namespace std;int a[100], n, s=0;int main(){ cin>>n;for (int i=0; i>a[i]; if (i%2!=0) s=s+a[i];}cout (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 15:02:12
Cho chương trình C++ sau:#includeusing namespace std;int a[100], n;int main(){ cin>>n;for (int i=0; i>a[i]; for (int i=0; i (Tin học - Lớp 8)
CenaZero♡ - 05/09 15:02:10
khi ta viết lệnh: int a[4] = {123}; thì phần tử nào sẽ được gán giá trị khởi tạo là 120? (Tin học - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 05/09 15:02:09
khi ta viết lệnh: int a[4] = {123, 456, -789, 100}; chỉ số của phần tử có giá trị -789 là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 05/09 15:02:08
Em hãy chọn phát biểu đúng khi nói về dữ liệu kiểu mảng: (Tin học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 15:02:07
Để nhập dữ liệu từ bàn phím cho mảng a gồm 100 phần tử là số nguyên ta dùng lệnh nào sau đây? (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 15:02:06
Cú pháp khai báo dãy số nào sau đây là sai? (Tin học - Lớp 8)
Phạm Minh Trí - 05/09 15:02:05
Số phần tử trong khai báo dưới đây là bao nhiêu?#define nmax 100int a[nmax+5]; (Tin học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 15:02:04
Cho chương trình C++ sau: #include using namespace std; int main(){ int n; do { cin>>n;} while ((n<-300) || (n>300)); } Chương trình trên thực hiện việc nhập dữ liệu cho n ... (Tin học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 15:01:30
Cho chương trình C++ sau: #include using namespace std; int main(){ int n; do { cin>>n;} while (n<=0); } Kết quả khi chạy chương trình và nhập n=-12 là: (Tin học - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 05/09 15:01:29
Câu lệnh sau, từ khóa do trong lệnh do… while được thực hiện ít nhất mấy lần? (Tin học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 15:01:28
Hoạt động nào sau đây lặp với số lần chưa biết trước? (Tin học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 15:01:26