Nửa mặt phẳng không bị gạch (không kể d) ở Hình 3 là miền nghiệm của bất phương trình nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 23:34:51
Miền nghiệm của bất phương trình x – 2y < 4 được xác định bởi miền nào (nửa mặt phẳng không bị gạch và không kể d) sau đây? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 23:34:48
Miền nghiệm của bất phương trình 2x – 3y > 5 là nửa mặt phẳng (không kể đường thẳng d: 2x – 3y = 5) không chứa điểm có tọa độ nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 23:34:45
Cặp số nào sau đây là nghiệm của bất phương trình – 3x + 5y ≤ 6. (Toán học - Lớp 10)
CenaZero♡ - 06/09 23:34:44
Cho hai tập hợp A = [–4; 3) và B = (– 2; +∞). A\B bằng: (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 23:34:15
Cho hai tập hợp E = (2; 4] và F = (4; 5). E∪F bằng: (Toán học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 23:34:14
Cho hai tập hợp A = {x ∈ ℝ| x + 3 < 4 + 2x}, B = {x ∈ ℝ| 5x – 3 < 4x – 1}. Tất cả các số nguyên thuộc cả hai tập hợp A và B là: (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 23:34:11
Cho tập hợp A = {x ∈ ℝ| – 3 ≤ x < 2}. A là tập hợp nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 06/09 23:34:08
Phủ định của mệnh đề “∀n ∈ ℕ, n2 + n là số chẵn” là: (Toán học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 06/09 23:34:06
Phát biểu nào sau đây không là mệnh đề toán học? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 23:34:04
Gọi A là tập nghiệm của đa thức P(x), B là tập nghiệm của đa thức Q(x), C là tập nghiệm của đa thức P2(x) + Q2(x). D là tập hợp nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 23:32:46
Gọi A là tập nghiệm của đa thức P(x), B là tập nghiệm của đa thức Q(x), C là tập nghiệm của đa thức P(x).Q(x). C là tập hợp nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 23:32:41
Cho hai tập hợp A = [– 1; +∞). Tập hợp CℝA bằng: (Toán học - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 23:32:35
Cho hai tập hợp A = {x ∈ ℝ| – 2 ≤ x ≤ 5}, B = {x ∈ ℤ | x2 – x – 6 = 0}. Tập hợp A\B bằng: (Toán học - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 06/09 23:32:31
Cho tập hợp A = {x ∈ ℝ| x ≥ 2, x ≠ 5}. A là tập hợp nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 23:32:23
Cho hai tập hợp A = (– 3; 3], B = ( – 2; +∞). Tập hợp A∩B bằng: (Toán học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 23:32:17
Cho tập hợp A = {0; 1; 2; 3; 4}, B = {3; 4; 5; 6}. Tập hợp A \ B bằng: (Toán học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 23:32:05
Cho tập hợp A = {0; 1; 2; 3; 4}, B = {3; 4; 5; 6}. Tập hợp A∪B bằng: (Toán học - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 06/09 23:32:01
Cho tập hợp A = {x ∈ ℕ| x ≤ 4}. A là tập hợp nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 23:31:59
Cho a, b là hai số thực thỏa mãn a + b < 2. Kết luận nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 23:28:29
Cho x, y là hai số thực cùng khác – 1. Kết luận nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 23:28:25
Phủ định của mệnh đề “∀x ∈ ℝ, |x| ≥ x” là mệnh đề: (Toán học - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 06/09 23:28:22
Phủ định của mệnh đề “∀x ∈ ℝ, x2 ≥ 0” là mệnh đề: (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 23:28:19
Phủ định của mệnh đề “∃x ∈ ℚ, x = 1x” là mệnh đề: (Toán học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 23:28:16
Phủ định của mệnh đề “∃x ∈ ℝ, x2 – x + 1 < 0” là mệnh đề: (Toán học - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 23:28:08
Cho tứ giác ABCD. Xét mệnh đề “Nếu tứ giác ABCD là hình chữ nhật thì tứ giác ABCD có hai đường chéo bằng nhau”. Mệnh đề đảo của mệnh đề đó là: (Toán học - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 06/09 23:28:03
Cho số tự nhiên n. Xét mệnh đề: “Nếu số tự nhiên n chia hết cho 4 thì n chia hết cho 2”. Mệnh đề đảo của mệnh đề đó là: (Toán học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 23:28:01
Cho mệnh đề A: “Nghiệm của phương trình x2 – 5 = 0 là số hữu tỉ”. Mệnh đề phủ định của mệnh đề trên là: (Toán học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 23:27:59
Xét các số tự nhiên gồm 5 chữ số khác nhau được lập từ các số 1; 3; 5; 7; 9. Xác suất để tìm được một số không có dạng \[\overline {135xy} \] là: (Toán học - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 06/09 21:14:25
Có ba chiếc hộp. Mỗi hộp chứa 5 tấm thẻ được đánh số từ 1 đến 5. Lấy ngẫu nhiên từ mỗi hộp một thẻ rồi cộng các số trên 3 tấm thẻ vừa rút ra lại với nhau. Xác suất để kết quả thu được là số chẵn là: (Toán học - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 06/09 21:14:25
Xác suất của biến cố H được xác định bởi công thức: (Toán học - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 21:14:24
Cho 3 hộp, mỗi hộp đựng 5 cái thẻ được đánh số từ 1 đến 5. Rút ngẫu nhiên từ mỗi hộp một tấm thẻ. Biến cố nào sau đây là biến cố chắc chắn? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 21:14:23
Biến cố là: (Toán học - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 21:14:23
Một hoạt động mà ta không thể biết trước được kết quả của nó thì được gọi là: (Toán học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 06/09 21:14:22
Viết phương trình đường tròn tâm I đi qua 3 điểm A(1; 1), B(2; 3) và C(4; 6). (Toán học - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 06/09 21:14:21
Viết phương trình chính tắc của Elip có độ dài trục lớn và trục nhỏ lần lượt là 20 và 10. (Toán học - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 06/09 21:14:20
Đường chuẩn của Parabol y2 = 14x là: (Toán học - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 06/09 21:14:20
Cho phương trình Hypebol \(\frac{{{x^2}}} - \frac{{{y^2}}}{9} = 1\). Độ dài trục thực của Hypebol đó là: (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 21:14:19
Trong các phương trình sau, phương trình nào là phương trình của một đường tròn? (Toán học - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 06/09 21:14:18
Tiếp tuyến của đường tròn có tính chất nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 21:14:17